September 24, 2020

พามาดูสิ่งที่ร้านสะดวกซื้อ 7- 11 ในประเทศอื่นไม่มี มีแค่ญี่ปุ่นที่เดียวเท่านั้น #ของในเซเว่น

พามาดูสิ่งที่ร้านสะดวกซื้อ 7- 11 ในประเทศอื่นไม่มี มีแค่ญี่ปุ่นที่เดียวเท่านั้น

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีสาขา ร้านสะดวกซื้อ 7-11 มากที่สุดในโลก แน่นอนว่าความเป็นญี่ปุ่นต้องไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน วันนี้เราก็มีไอเทมเด็ดที่หาซื้อได้จาก 7 – 11 ในญี่ปุ่นที่เดียวเท่านั้น หากใครเคยไปเยือนก็อาจจะทราบแล้ว แต่ใครยังไม่เคยไปล่ะก็ วันนี้ลองมาดูกันเลย 1. ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ญี่ปุ่น มีห้องน้ำ ไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะ 7 – 11 ส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นนั้นมีห้องน้ำสำหรับแขกให้บริการด้วย เป็นห้องเล็ก ๆ จะมีสัญลักษณ์รูปผู้ชาย – หญิงแปะ อยู่ หากเข้าไปแล้วเจอห้องน้ำสัญลักษณ์นี้ก็สามารถเข้าได้เลย แต่ในเมืองใหญ่ย่านท่องเที่ยวหรือย่านการค้าอาจจะไม่มี เพราะพื้นที่ค่อนข้างเล็ก 2.ร้านสะดวกซื้อ 7 – 11 ญี่ปุ่น มีนิตยสารแนวผู้ใหญ่ ประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องแนวนี้อยู่แล้ว ฉะนั้นในร้าน 7 – 11 จึงมีนิตยสารแนวผู้ใหญ่ที่เป็นเรท 18+ แบบที่ถูกกฎหมายในญี่ปุ่นวางจำหน่ายด้วย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของบ้านเขา แต่บ้านเราอย่างแรกสุดก็นิตยสารแนวเซ็กซี่พอกรุบกริบ ใครสายนี้หากได้ไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปเหมากันมาด้วย 3. ร้านสะดวกซื้อ 7 – 11 …

พามาดูสิ่งที่ร้านสะดวกซื้อ 7- 11 ในประเทศอื่นไม่มี มีแค่ญี่ปุ่นที่เดียวเท่านั้น Read More »

ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ #ของในเซเว่น

ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ

ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ 1 (ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ)             พูดถึงความสวยความงาม เรื่องการ บำรุงผิวหน้า ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับสาว ๆ ที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่น มักมีปัญหาผิวหน้ามัน เก่อให้เกิดสิว และรอยด่างดำจากสิว ที่สำคัญทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใสสมกับวัย ก็ต้องมองหา ครีม บำรุงผิวหน้า ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าอันอ่อนโยน การเลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า เราตัดปัญหาอาการหน้าลอย ไปได้เลย เพราะเนื้อเซรั่ม 2 ไอเทมในวันนี้เป็นเนื้อใส เพราะฉะนั้น หมดกังวลปัญหานี้ไปได้เลย ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ 2 (ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ) Royal Beauty Collagen Serum + Vit C ( รอยัล บิวตี้ คอลลาเจน เซรั่ม …

ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ Read More »

แนะนำไอเทมที่ต้องซื้อใช้ซ้ำในร้านสะดวกซื้อ 7-11 #ของในเซเว่น

แนะนำไอเทมที่ต้องซื้อใช้ซ้ำในร้านสะดวกซื้อ 7-11

7-11 ถือเป็นร้านสะดวกซื้อที่รวมสินค้าไว้มากที่สุดและเข้าถึงได้ง่ายที่สุดเพราะมีหลายสาขา ซึ่งก็มีของใช้ที่จำเป็นหลายอย่างมากทีเดียว แต่วันนี้จะมาแนะนำสินค้ากลุ่มบิวตี้ที่ต้องซื้อใช้ซ้ำหากของหมด เพราะดีจริงๆ ทั้งคุณภาพและราคา ของมาดูกันดีกว่าว่ามีไอเทมไหนบ้าง 1. Vaseline ultra whitening dry serum เป็นดรายเซรั่มสำหรับทารักแร้โดยเฉพาะ แก้ปัญหากลิ่นได้อย่างอยู่หมัด สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยมั่นใจเรื่องใต้วงแขนก็ลองซื้อ Vaseline ultra whitening dry serum ไปใช้รับรองว่าจะมั่นใจมากขึ้นแม้จะใส่สายเดียวก็ไร้กลิ่นรบกวน แต่เรื่องของความขาวใสนั้นอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยแต่เรื่องกลิ่นนั้นเอาอยู่มาก ราคาหลอดละ 69 บาท 2. BB Cream งานผิวสไตล์เกาหลีตั้งยกให้ BB Cream แบบซอง ดีงามทั้งซองเขียวและซองม่วง ใช้แล้วคุณภาพไม่แพ้ของเคาเตอร์แบรนด์ได้งามผิวใสๆ ลุคคุณหนูผิวฉ่ำโกลว์แบบเกาหลีมากๆ แต่แอบมีข้อเสียนิดเดียวตรงที่ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่นัก อาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวมันแต่หากเทียบกับราคาแล้วคุณภาพคุ้มเวอร์ ราคาซองละ 49 บาท 3.Biore UV ANTI-POLLUTION Body Care Serum intensive WHITE with Vitamin B3 & Yuzu …

แนะนำไอเทมที่ต้องซื้อใช้ซ้ำในร้านสะดวกซื้อ 7-11 Read More »

รีวิวบิ๊กเค้กกล้วยหอมเซเว่น หอมสมชื่อไหม...ลองดู #ของในเซเว่น

รีวิวบิ๊กเค้กกล้วยหอมเซเว่น หอมสมชื่อไหม…ลองดู

เคยเป็นไหมคะที่บางทีเราอยากรับประทานอะไรแล้วช่างหาร้านในจังหวัดที่เราอยู่ยากราวกับงมเข็มในมหาสมุทร หรือบางทีมีร้านที่ต้องการแต่ก็ไม่เปิดซะอีก ถึงเปิดก็แพงเกินไป ผลสุดท้ายเราก็ต้องมาจบกันที่แห่งนี้…ร้านสะดวกซื้อ 7- Eleven ศูนย์รวมของอร่อยแห่งชาติและราคาก็ไม่แพงมาก วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่อยากรับประทานเค้กกล้วยหอม แต่ที่ร้านเบเกอรี่นั้นก็ขายแบบถ้วยเล็กเกินแถมราคาก็ไม่ใช่ถูก ๆ ยิ่งร้านกาแฟยิ่งแพงเข้าไปใหญ่สำหรับคนเงินเดือนน้อย ๆ ที่ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังอะไรมากจึงกลับมายืนตากแอร์รับลมเย็นอยู่ที่ 7- Eleven เพื่อนรักเพื่อนตายเจ้าเดิม และที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อตาตัวเองไปเห็นบิ๊กเค้กกล้วยหอมเซเว่นชิ้นใหญ่ยี่ห้อ “เลอแปง” ที่มีสีสันเข้มน่ารับประทานอยู่บนชั้น มองที่ซองบอกว่าน้ำหนัก 80 กรัมและราคาก็ไม่แพงเหมือนร้านทั่วไป แค่ 13 บาทเอง ดังนั้นจึงไม่ลังเลที่จะหยิบมาจ่ายเงินโดยเร็วค่ะ ก็แหม หิวก็หิว โควิดก็กลัว หากไม่จำเป็นก็ไม่ควรออกจากบ้านจริงไหมคะ ขนาดและปริมาณของบิ๊กเค้กกล้วยหอมเซเว่น             เมื่อกลับมาถึงบ้านก็หยิบบิ๊กเค้กกล้วยหอมเซเว่นมาดูใกล้ ๆ ด้วยความหลงใหลเพื่อซึมซับความรู้สึกถึงสมบัติหายากน่ารับประทานที่ตามหามานาน ตัวเค้กไม่ได้ใหญ่แค่ด้านหน้า แต่ยังเป็นเค้กที่หนาซึ่งคิดว่าเป็นปริมาณที่รับประทานอิ่มได้อย่างดี ไม่ได้ให้ปริมาณเล็ก ๆ แบบเขินอายเหมือนร้านกาแฟปกติ ยิ่งเห็นหน้าซองว่าทำมาจาก “กล้วยหอมทอง” ซึ่งเป็นกล้วยอย่างดี และน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของเหล่ากล้วยหอมที่ขายในเซเว่นด้วยก็ยิ่งน้ำลายไหล รสชาติของบิ๊กเค้กกล้วยหอมเซเว่น             เมื่อได้ลองรับประทานบิ๊กเค้กกล้วยหอมพี่เซเว่นแล้ว ความรู้สึกแรกที่กัดเนื้อเค้กคือกลิ่นหอมของเนื้อกล้วยที่ค่อย ๆ ไหลเข้ามาสู่การรับรู้ก่อนจะตามมาด้วยรสชาติหวานจัดของตัวเค้กซึ่งแค่คำเดียวก็เต็มปากเต็มคำแล้วค่ะ เพราะตัวเนื้อของเค้กกล้วยหอมอย่างที่เคยบอกคือค่อนข้างหนา ทำให้รู้สึกว่า เฮ้ย! มันโอเคเลย …

รีวิวบิ๊กเค้กกล้วยหอมเซเว่น หอมสมชื่อไหม…ลองดู Read More »

บู่ถ่านไม้ไผ่ สูตรภูมิปัญญาชาวบ้าน สูตรเทียนแก้ว #ของในเซเว่น

สบู่ถ่านไม้ไผ่ สูตรภูมิปัญญาชาวบ้าน สูตรเทียนแก้ว

         ปัญหาสิ่งสกปรกที่มากับฝุ่นควันในอากาศ ซึ่งเราทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ มลพิษทั้งหลายที่ฝังตัวแน่นอยู่บนผิวหน้าของเรา การจะมองหาสบู่ล้างหน้าดีดีสักก้อน ก็เป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องทำอยู่แล้ว  ยิ่งเป็นสาว ๆ วัยรุ่นด้วยแล้วต้องรักษาความสวยความงามของใบหน้า สบู่ถ่านไม้ไผ่ ตอบโจทย์ได้ดีเรื่องการทำความสะอากอย่างล้ำลึกที่ฝั่งอยู่บนผิวหน้า คุณสมบัติพิเศษ ของ สบู่ถ่านไม้ไผ่             สบู่ถ่านไม้ไผ่ แน่นอนว่ามีถ่านไม้ไผ่เป็นส่วนประกอบหลัก ถ่านที่ได้จากการเผาไม้ไผ่ในอุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส มีรูปทรงของไม้ไผ่ชัดเจน ผิวของถ่านจะมีความเงาเล็กน้อย หากเคาะกับพื้นแข็งจะมีเสียงดังกังวานเหมือนโลหะ เนื่องจากมีความบริสุทธิ์ของธาตุคาร์บอนสูง ถ่านไม้ไผ่จึงถูกนำไปใช้ทั้งในด้านการเกษตร การแพทย์ อิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรม สิ่งทอ ฯลฯ ประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับในชีวิตประจำวันถ่านไม้ไผ่สามารถใช้ตั้งแต่การรักษาสภาพแวดล้อมไปจนถึงการประกอบอาหาร การประทินผิว และช่วยขจัดสารตกค้างในร่างกาย คุณสมบัติการดูดซับกลิ่นและความชื้น             นอกจากนี้ สบู่ถ่านไม้ไผ่ ยังมีส่วนประกอบของน้ำผึ้ง ที่มีประสิทธิภาพในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ จึงสามารถปกป้องผิว จากการถูกทำลายจากรังสียูวี ที่เป็นสาเหตุให้ผิว แก่ก่อนวัยอันควรคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และช่วยฟื้นฟูผิว สบู่ถ่านไม้ไผ่ จึงมีสรรพคุณช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ดูดสารพิษ สาเคมีในรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ลดความมัน เชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว บำรุงผิวให้สดใส นุ่ม …

สบู่ถ่านไม้ไผ่ สูตรภูมิปัญญาชาวบ้าน สูตรเทียนแก้ว Read More »