ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ

ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ 1

(ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ)

            พูดถึงความสวยความงาม เรื่องการ บำรุงผิวหน้า ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับสาว ๆ ที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่น มักมีปัญหาผิวหน้ามัน เก่อให้เกิดสิว และรอยด่างดำจากสิว ที่สำคัญทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใสสมกับวัย ก็ต้องมองหา ครีม บำรุงผิวหน้า ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าอันอ่อนโยน การเลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า เราตัดปัญหาอาการหน้าลอย ไปได้เลย เพราะเนื้อเซรั่ม 2 ไอเทมในวันนี้เป็นเนื้อใส เพราะฉะนั้น หมดกังวลปัญหานี้ไปได้เลย

ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ 2

(ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ)

Royal Beauty Collagen Serum + Vit C

( รอยัล บิวตี้ คอลลาเจน เซรั่ม + วิตามินซี )ตัวนี้สาว ๆ วัยรุ่นทั้งหลายต้องโดนใจแน่นอน ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าแห้ง หมองคล้ำ แนะนำให้ใช้ เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวนี้เลย เซรั่มคุณภาพสูงสูตรเข้มข้น เพื่อการซึมซับรวดเร็วให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น อุดมด้วยคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวหนังตึงกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น

รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ ทรงคุณค่าด้วยวิตามินซีช่วยปรับสภาพผิวให้ริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลง  เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส มีเม็ดบีดส์วิตามินซีสีส้ม รู้สึกได้ถึงกลิ่นส้ม เซรั่มบางเบามากและซึมซับได้อย่างรวดเร็ว ไม่เคลือบผิวเป็นฟิล์ม ไม่ทิ้งความมัน รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ เซรั่ม บำรุงผิวหน้า  ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายไหม ค่อนข้างปลอดภัยเนื่องจากว่าส่วนผสมทุกตัวแทบจะไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือมีโอกาสอุดตันน้อยมาก

จะมีก็แต่สารกันเสีย Benzisothiazolinone และ Methylissothiazolinone ซึ่งถือว่าอันตรายน้อยกว่าพวก Paraben เพราะเขาน่าจะใส่ไม่มาก เจ้าตัวพวกนี้มันจำเป็นสำหรับครีมหรือเซรั่มที่น้ำเยอะๆ เพื่อลดการเจริญเติบโตของ
จุลินทรีย์และแบคทีเรีย

ไอเทม เซรั่มกระจ่างใส บำรุงผิวหน้า สำหรับสาว ๆ  3

(ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ)

Hyarulon Collagen Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า  

ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กลับมาตื้นขึ้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำมากขึ้นและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ซ่อมแซ่มเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และมันยังช่วยลด การสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองรังสี UV ได้อีกด้วย นอกจากจะสร้างความยืดหยุ่นให้ผิวและลดเลือนริ้วรอยแล้ว หน้าที่เด่นๆของ Collagen ยังช่วยป้องกันฝ้าและจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สัมผัสแรกที่บีบเนื้อครีมออกมารู้สึกได้เลยว่าเนื้อเขาเนียนนุ่มมากๆ ไม่ถึงกันกับเป็นน้ำ สีม่วงๆชมพูๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ทาวนอยู่แค่รอบสองรอบก็เข้าหน้าไปหมดแล้ว กลิ่นดูปลอดภัยดี ทาแล้วรู้สึกเย็นนิดๆ ฉ่ำหน่อยๆ

            2 ไอเทม เซรั่ม บำรุงผิวหน้า  ที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี ใช้ 7 วันเห็นผลชัดเจน ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เดินเข้าไป เซเว่น ก็เจอเลย ราคาซองละ 39 บาท เท่านั้นเอง

#ของในเซเว่น #บำรุงผิวหน้า