แนะนำไอเทมที่ต้องซื้อใช้ซ้ำในร้านสะดวกซื้อ 7-11

7-11 ถือเป็นร้านสะดวกซื้อที่รวมสินค้าไว้มากที่สุดและเข้าถึงได้ง่ายที่สุดเพราะมีหลายสาขา ซึ่งก็มีของใช้ที่จำเป็นหลายอย่างมากทีเดียว แต่วันนี้จะมาแนะนำสินค้ากลุ่มบิวตี้ที่ต้องซื้อใช้ซ้ำหากของหมด เพราะดีจริงๆ ทั้งคุณภาพและราคา ของมาดูกันดีกว่าว่ามีไอเทมไหนบ้าง

1. Vaseline ultra whitening dry serum

เป็นดรายเซรั่มสำหรับทารักแร้โดยเฉพาะ แก้ปัญหากลิ่นได้อย่างอยู่หมัด สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยมั่นใจเรื่องใต้วงแขนก็ลองซื้อ Vaseline ultra whitening dry serum ไปใช้รับรองว่าจะมั่นใจมากขึ้นแม้จะใส่สายเดียวก็ไร้กลิ่นรบกวน แต่เรื่องของความขาวใสนั้นอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยแต่เรื่องกลิ่นนั้นเอาอยู่มาก ราคาหลอดละ 69 บาท

2. BB Cream

งานผิวสไตล์เกาหลีตั้งยกให้ BB Cream แบบซอง ดีงามทั้งซองเขียวและซองม่วง ใช้แล้วคุณภาพไม่แพ้ของเคาเตอร์แบรนด์ได้งามผิวใสๆ ลุคคุณหนูผิวฉ่ำโกลว์แบบเกาหลีมากๆ แต่แอบมีข้อเสียนิดเดียวตรงที่ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่นัก อาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวมันแต่หากเทียบกับราคาแล้วคุณภาพคุ้มเวอร์ ราคาซองละ 49 บาท

3.Biore UV ANTI-POLLUTION Body Care Serum intensive WHITE with Vitamin B3 & Yuzu Orange SPF 50+ PA+++

กันแดดชื่อยาวแต่ทรงประสิทธิภาพมากทีเดียว หยิบติดมือไปทาที่ทะเลรับรองว่าผิวไม่ดำไม่ไหม้แน่นอน ทั้งปกป้องและบำรุงไปในตัวเนื้อเป็นเซรั่มจึงมีความเกลี่ยง่ายและซึมผิวไวมากไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนใบหน้าฉะนั้นหลังแต่งหน้าเสร็จโบกครีมกันแดดตัวนี้ทับได้เลยผิวหน้าไม่เยิ้มแน่นอน ราคาหลอดละ 149 บาท

4.เรจูคิส เซรั่มกระชับรูขุมขน

เป็นเซรั่มจากเกาหลีที่ดีงามสามโลกจริงๆ สำหรับใครที่รูขุมขนกว้างแก้ไขยาก แนะนำเลยสำหรับเรจูคิสซองนี้เพราะว่ามีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาเรื่องรูขุมขนโดยเฉพาะ ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มใส ซึมไวและกลิ่นอ่อนไม่ทำลายจมูก ใช้ก่อนนอนตื่นมาผิวหน้าฟู ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อปรับรูขุมขุนให้เล็กลง ราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากทีเดียว

5.อาหาร GlutaMax

ผิวขาวเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคน การใช้ครีมบำรุงอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอต้องมีตัวช่วยเสริมสร้างจากภายในอย่าง GlutaMax เมื่อกินเป็นประจำจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวโทรมๆ ให้กลับมาสวยใสและขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้รวมไว้ในเม็ดเดียว กินด้วยบำรุงด้วยได้หลายเด้งส่งผลให้ผิวขาวไว ราคาซองละ 99 บาทเท่านั้น

จบการรีวิวไอเทมที่ต้องซื้อใช้ซ้ำในร้านสะดวกซื้อ 7-11เพียงเท่านี้ ไปหาตำกันซะ

ขอบคุณภาพจาก konvy

#ของในเซเว่น #ร้านสะดวกซื้อ #รีวิวของเซเว่น