สบู่ถ่านไม้ไผ่ สูตรภูมิปัญญาชาวบ้าน สูตรเทียนแก้ว

         ปัญหาสิ่งสกปรกที่มากับฝุ่นควันในอากาศ ซึ่งเราทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ มลพิษทั้งหลายที่ฝังตัวแน่นอยู่บนผิวหน้าของเรา การจะมองหาสบู่ล้างหน้าดีดีสักก้อน ก็เป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องทำอยู่แล้ว  ยิ่งเป็นสาว ๆ วัยรุ่นด้วยแล้วต้องรักษาความสวยความงามของใบหน้า สบู่ถ่านไม้ไผ่ ตอบโจทย์ได้ดีเรื่องการทำความสะอากอย่างล้ำลึกที่ฝั่งอยู่บนผิวหน้า

คุณสมบัติพิเศษ ของ สบู่ถ่านไม้ไผ่

            สบู่ถ่านไม้ไผ่ แน่นอนว่ามีถ่านไม้ไผ่เป็นส่วนประกอบหลัก ถ่านที่ได้จากการเผาไม้ไผ่ในอุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส มีรูปทรงของไม้ไผ่ชัดเจน ผิวของถ่านจะมีความเงาเล็กน้อย หากเคาะกับพื้นแข็งจะมีเสียงดังกังวานเหมือนโลหะ เนื่องจากมีความบริสุทธิ์ของธาตุคาร์บอนสูง ถ่านไม้ไผ่จึงถูกนำไปใช้ทั้งในด้านการเกษตร การแพทย์ อิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรม สิ่งทอ ฯลฯ ประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับในชีวิตประจำวันถ่านไม้ไผ่สามารถใช้ตั้งแต่การรักษาสภาพแวดล้อมไปจนถึงการประกอบอาหาร การประทินผิว และช่วยขจัดสารตกค้างในร่างกาย คุณสมบัติการดูดซับกลิ่นและความชื้น

            นอกจากนี้ สบู่ถ่านไม้ไผ่ ยังมีส่วนประกอบของน้ำผึ้ง ที่มีประสิทธิภาพในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ จึงสามารถปกป้องผิว จากการถูกทำลายจากรังสียูวี ที่เป็นสาเหตุให้ผิว แก่ก่อนวัยอันควรคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และช่วยฟื้นฟูผิว

สบู่ถ่านไม้ไผ่ จึงมีสรรพคุณช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ดูดสารพิษ สาเคมีในรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ลดความมัน เชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว บำรุงผิวให้สดใส นุ่ม เนียน

สบู่ถ่านไม้ไผ่ By เทียนแก้ว

         กระบวนการผลิตสบู่ถ่านไม้ไผ่ โดยเริ่มตั้งแต่การเผาไม้ไผ่ จนได้ถ่านไม้ไผ่ออกมา ไม่ใช่ถ่านไม้ไผ่ทุกแท่งที่จะสามารถนำมาทำเป็นส่วนประกอบสำคัญของสบู่ได้ ต้องเป็นถ่านไม้ไผ่ที่มีคุณภาพ สมบูรณ์ เพราะเมื่อนำมาผสมเข้ากับส่วนผสมอื่น ๆ แล้วจึงทำให้สบู่มีคุณสมบัติครบถ้วน นอกจากถ่านไม้ไผ่ที่เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมีน้ำผึ้งมาเป็นส่วนประกอบอีกด้วย ทำให้สบู่มีความหอม เมื่อใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความสะอาดแบบลึกล้ำในรูขุมขน ถึงแม้จะมีฟองน้อย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย

            สบู่ถ่านไม้ไผ่ ราคาก้อนละ 50 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ facebook : เทียนแก้ว  พันตอง  หรือสามารถโทรสั่งซื้อโดยตรงได้ที่เบอร์  093 – 625 – 4093 มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ตอนนี้เทรนการดูแลตัวเองกำลังมาแรง สาว ๆ ต้องไม่พลาดที่จะสั่งมาใช้ รับรองได้เลยว่าติดใจผลลัพธ์ที่ได้แน่นอน

#ของกินเซเว่น #สบู่ถ่านไม้ไผ่