October 11, 2020

ไอเทมเด็ดร้าน Daisoเพียงแค่ 60 บาทก็ได้ของดีคุ้มคุณภาพ #รีวิวเซเว่น

ไอเทมเด็ดร้าน Daisoเพียงแค่ 60 บาทก็ได้ของดีคุ้มคุณภาพ

ของถูกและดีเป็นอะไรที่สาว  ๆ ต่างก็เสาะหามาใช้ เพราะประหยัดตังในกระเป๋าแต่ของที่ได้มามีคุณภาพใช้งานได้นาน และแน่นอนว่าร้าน daiso เป็นหนึ่งในร้านยอดนิยมที่มีไอเทมดี  ๆ เพียบ ส่งตรงจากญี่ปุ่นในราคา 60 บาททั้งร้านกลุ่ม ไอเทมเด็ดที่ช่วยเสริมความงามก็มีหลายอย่างทีเดียว วันนี้จึงจะมาแนะนำไอเทมเริ่ด  ๆ จากร้าน 60 บาทที่ควรมี ไปดูกันเลยอะไรบ้างที่ห้ามพลาด 1. ไอเทมเด็ด DAISO Eyebrow Glamorous Handy Pencil พูดถึงเครื่องสำอางในร้านไดโซะ แน่นอนว่า ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เป็น ไอเทมเด็ด เพราะเค้าครองใจสาว ๆ และบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายมาแล้ว ด้วยตัวเนื้อดินสอที่มีลักษณะเป็นหัวตัด จึงทำให้เขียนง่าย ๆ แบบสุด ๆ แถมยังเขียนลื่น สีติดทน เทียบเท่าได้กับของ Etude และแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์เลยนะ 2. ไอเทมเด็ด DAISO Eyebrow Coat มีดินสอเขียนคิ้วแล้ว แต่ถ้าอยากให้คิ้วติดทนแน่นหนึบขึ้นไปอีก แนะนำให้หยิบ DAISO Eyebrow …

ไอเทมเด็ดร้าน Daisoเพียงแค่ 60 บาทก็ได้ของดีคุ้มคุณภาพ Read More »

รีวิวเซเว่น รวม 4 โมจิเซเว่น ขนมเซเว่น สัญชาติญี่ปุ่น อร่อยอย่าบอกใคร #ของกินเซเว่น

รีวิวเซเว่น รวม 4 โมจิเซเว่น ขนมเซเว่น สัญชาติญี่ปุ่น อร่อยอย่าบอกใคร

หากพูดถึง ขนมเซเว่น ที่ตอนนี้กำลังมาเลยก็คือ โมจิเซเว่น เป็นหนึ่งใน ของกินเซเว่น ที่ใครต่อใครต่างก็บอกว่าอร่อยจนชิ้นเดียวไม่พอ บทความนี้จะมารีวิวโมจิแต่ละรสชาติที่ขายในเซเว่น มาดูกันว่าโมจิแบบไหน รสชาติไหนที่ได้ไปต่อ รสชาติไหนที่ไม่ได้ไปต่อ 1.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิครีมสตรอเบอร์รี่ สำหรับโมจิตัวนี้เป็นโมจิทานแบบเย็น เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณจะทานเจ้าตัวนี้ก็ต้องรับประทานตอนที่ขนมตัวนี้กำลังเย็นๆ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่ามันกินยากไปหน่อย ขอแนะนำว่าให้ปล่อยให้มันคลายความเย็นลงสักเล็กน้อย สำหรับโมจิครีมสตอรเบอร์รี่ตัวนี้เป็นรสที่กินได้ไม่ยาก เพราะสตรอเบอร์รี่กับโมจิเป็นของที่มาคู่กันอยู่บ่อยๆ แล้วยิ่งบวกกับตัวครีมที่รสหวานตัดเปรี้ยวกำลังดี แถมยังมีความหอมออกมานิดๆ ถือว่าผ่านสำหรับโมจิตัวนี้ 2.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิโยเกิร์ตมะม่วง สำหรับใครที่อยากได้ขนมฟีลแบบกินแล้วสดชื่น ขอแนะนำให้มาลองโมจิโยเกิร์ตมะม่วงตัวนี้ เป็นอีกรสชาติของโมจิที่ไม่ได้หากินได้บ่อยๆทั่วไป รวมกับที่เจ้าขนมตัวนี้ทางแบรนด์บอกว่าให้ทานตอนเย็นเลยทำให้เจ้าโมจิตัวนี้เหมาะสำหรับการเป็นขนมสำหรับการกินในบ้านเราที่อากาศร้อนมากๆ และที่พิเศษมากๆเลยก็คือเจ้าโมจิตัวนี้ได้ผสมเนื้อมะม่วงน้ำดอกไม้ลงไปด้วย 3.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิชูครีม สำหรับโมจิอันต่อมาจะมาเป็นในตระกูโมจิชูครีม เป็นแป้งชูครีมที่ได้มีการผสมโมจิ ให้รสสัมผัสที่ค่อนไปทางชูครีมมากกว่ามากกว่าโมจิ ตัวครีมไม่ได้หวานมาก แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบกินขนมแนวนี้อาจจะไม่ชอบไปเลย เพราะว่าถ้ากินหมดอันก็มีความเลี่ยนอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่สำหรับตัวครีมมีกลิ่นหอมหวานสดชื่นดี 4.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิชูครีม สตรอเบอร์รี่ สำหรับโมจิชูครีมตัวนี้เป็นโมจิชูครีมรสใหม่ที่ออกมา ในบางสาขาก็ยังไม่มีให้เห็น แต่สำหรับเนื้อแป้งก็เหมือนกับตัวด้านบนที่จะต่างกันก็อยู่ที่ตัวไส้สตรอเบอร์รี่ โดยรสชาติของไส้สตรอเบอร์รี่จะออกแนวเปรี้ยวอมหวาน มีกลิ่นหอมๆลอยออกมาเตะจมูกเล็กน้อย หรับตัวนี้ไม่ได้หวานจนเกินไป …

รีวิวเซเว่น รวม 4 โมจิเซเว่น ขนมเซเว่น สัญชาติญี่ปุ่น อร่อยอย่าบอกใคร Read More »

รีวิว5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11 #ของกินเซเว่น

รีวิว5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงแฮมเบอร์เกอร์นั้นคงจะเป็นอาหารรองท้องในยามหิวสำหรับใครหลายคนเลยก็ว่าได้ แถมในปัจจุบันในเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการจำหน่ายแฮมเบอร์เกอร์ออกมามากมายหลากหลายรสชาติจนทำให้ถึงกับเลือกซื้อเลือกทานไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 1.เบอร์เกอร์เสต็กไก่ ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่มีรสชาติที่อร่อยสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความหอมของสเต็กไก่บวกกับความนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อสเต็กไก่ที่เข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ 2.เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวลาบหมู ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ยอกฮิตสำหรับคนไทยเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยรสชาติและความกลมกล่อมของลาบหมูที่รสจะออกเผ็ดนิด ๆ แถมรสชาติความเผ็ดของลาบหมูยังเข้ากับข้าวเหนียวได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 24 บาทเท่านั้นเองค่ะ 3.เบอร์เกอร์หมูชีสซอสเห็ดแชมปิญอง ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่ออกมาใหม่ได้ไม่นาน และยังเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่ดูหรูหราไฮโซสุด ๆ ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เพราะด้วยความที่มีรสชาติที่หอมหวานบวกกับความนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อหมูที่เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงรู้สึกได้ถึงความอร่อยในแบบที่ลงตัว ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 34 บาทเท่านั้นเองค่ะ 4.เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์สัญชาติไทยที่ยอดขายอันดับหนึ่ง เพราะด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมบวกกับความหอมหวานของหมูย่างที่เข้ากันอย่างลงตัว แถมยังเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่มีรสชาติอร่อยกว่าบรรดาแฮมเบอร์เกอร์ตัวอื่น ๆ ด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 24 บาทเท่านั้นเองค่ะ 5.เบอร์เกอร์เบอร์เกอร์กุ้งซอสแมรี่โรส ถือว่าเป็นเเฮมเบอร์เกอร์ไฮโซที่มีหน้าตาน่าทานสุด ๆ เพราะด้วยรสชาติที่อร่อยของเนื้อกุ้งบวกกับความหวานและความเผ็ดของซอสแมรรี่โรสที่เข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11 …

รีวิว5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11 Read More »

รวมของหวานญี่ปุ่นสุดอร่อย ในร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น #ของกินเซเว่น

รวมของหวานญี่ปุ่นสุดอร่อย ในร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น

แม้ปัจจุบันร้านสะดวกซื้อบ้านเราที่ดัง ๆ มีไลน์เบอเกอรี่ของหวานเยอะขึ้น แต่ก็คงไม่เท่ากับออลริจินัลของญี่ปุ่น ที่เป็นผู้บุกเบิกกระแสขนมหวานในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งทางญี่ปุ่นเองก็มีหลายแบรนด์ทั้ง 7-11, familymart และ lawson มีมากกว่า 50000 สาขาให้เลือก ถือว่าสะดวกสุด ๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำของหวานอร่อย ๆ จากร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น หากไปเที่ยวต้องแวะซื้อให้ได้ 1. ร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น ขนมหวานซากุระโมจิ ยืนหนึ่งเรื่องขนมหวานจริง ๆ สำหรับโมจิซากุระ เรียกว่าเป็นสินค้าออริจินัลในร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่นที่ต้องมีทุกสาขา สำหรับโมจิตัวนี้เป็นสไตล์แบบคันไซที่สอดไส้ถั่วแดงจากฮอกไกโก รอดท้องปิ้งด้วยดอกซากุระที่ผ่านการแช่เกลือมาแล้ว โดยจะวางขายเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิเท่านั้นรสชาติออกหวาน เค็ม ได้กลิ่นซากุระอ่อน ๆ กินคู่กับชาเขียวร้อนบอกเลยว่าฟินมาก 2. ร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น ขนมหวานอูจิมัทฉะ วาราบิโมจิ เป็นโมจิอีกชนิดจากร้านสะดวกซื้อ 7-11 เป็นเนื้อโมจิใส ๆ นุ่ม ๆ ที่ราดด้วยมัทฉะเข้มข้น ต่างจากต้นตำรับตรงที่โยหน้าด้วยผงถั่วเหลืองคั่ว รสชาติได้ความเข้มขมของมัฉะเต็ม ๆ ปาก ละมุนด้วยน้ำผึ้งที่ราดหน้ามาเล็กน้อยเพื่อสร้างความหวาน หอมกลิ่นโมจิตามสไตล์ญี่ปุ่น 3. ร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น ขนมหวานพาเฟต์งาดำแบบญี่ปุ่น อีกหนึ่งเมนูจากเซเว่นคือ พาเฟต์สไตล์ญี่ปุ่น …

รวมของหวานญี่ปุ่นสุดอร่อย ในร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น Read More »