รีวิว5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงแฮมเบอร์เกอร์นั้นคงจะเป็นอาหารรองท้องในยามหิวสำหรับใครหลายคนเลยก็ว่าได้ แถมในปัจจุบันในเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการจำหน่ายแฮมเบอร์เกอร์ออกมามากมายหลากหลายรสชาติจนทำให้ถึงกับเลือกซื้อเลือกทานไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เบอร์เกอร์เสต็กไก่

ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่มีรสชาติที่อร่อยสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความหอมของสเต็กไก่บวกกับความนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อสเต็กไก่ที่เข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวลาบหมู

ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ยอกฮิตสำหรับคนไทยเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยรสชาติและความกลมกล่อมของลาบหมูที่รสจะออกเผ็ดนิด ๆ แถมรสชาติความเผ็ดของลาบหมูยังเข้ากับข้าวเหนียวได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 24 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.เบอร์เกอร์หมูชีสซอสเห็ดแชมปิญอง

ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่ออกมาใหม่ได้ไม่นาน และยังเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่ดูหรูหราไฮโซสุด ๆ ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เพราะด้วยความที่มีรสชาติที่หอมหวานบวกกับความนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อหมูที่เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงรู้สึกได้ถึงความอร่อยในแบบที่ลงตัว ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 34 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง

ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์สัญชาติไทยที่ยอดขายอันดับหนึ่ง เพราะด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมบวกกับความหอมหวานของหมูย่างที่เข้ากันอย่างลงตัว แถมยังเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่มีรสชาติอร่อยกว่าบรรดาแฮมเบอร์เกอร์ตัวอื่น ๆ ด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 24 บาทเท่านั้นเองค่ะ

5.เบอร์เกอร์เบอร์เกอร์กุ้งซอสแมรี่โรส

ถือว่าเป็นเเฮมเบอร์เกอร์ไฮโซที่มีหน้าตาน่าทานสุด ๆ เพราะด้วยรสชาติที่อร่อยของเนื้อกุ้งบวกกับความหวานและความเผ็ดของซอสแมรรี่โรสที่เข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายดีและอร่อยที่สุดใน 7-11 หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาแฮมเบอร์เกอร์ที่มีรสชาติอร่อย แถมราคาก็ไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วไป แหมถ้ารู้ว่าเซเว่นเขามีของอร่อย ๆ และมีแฮมเบอร์เกอร์ที่น่าทานแบบนี้ สงสัยเพื่อน ๆ คงจะต้องรีบไปตำกันมาทานคนล่ะสองสามชิ้นแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก pantip

#แฮมเบอร์เกอร์7-11 #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น