รีวิวเซเว่น รวม 4 โมจิเซเว่น ขนมเซเว่น สัญชาติญี่ปุ่น อร่อยอย่าบอกใคร

หากพูดถึง ขนมเซเว่น ที่ตอนนี้กำลังมาเลยก็คือ โมจิเซเว่น เป็นหนึ่งใน ของกินเซเว่น ที่ใครต่อใครต่างก็บอกว่าอร่อยจนชิ้นเดียวไม่พอ บทความนี้จะมารีวิวโมจิแต่ละรสชาติที่ขายในเซเว่น มาดูกันว่าโมจิแบบไหน รสชาติไหนที่ได้ไปต่อ รสชาติไหนที่ไม่ได้ไปต่อ

1.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิครีมสตรอเบอร์รี่

สำหรับโมจิตัวนี้เป็นโมจิทานแบบเย็น เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณจะทานเจ้าตัวนี้ก็ต้องรับประทานตอนที่ขนมตัวนี้กำลังเย็นๆ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่ามันกินยากไปหน่อย ขอแนะนำว่าให้ปล่อยให้มันคลายความเย็นลงสักเล็กน้อย สำหรับโมจิครีมสตอรเบอร์รี่ตัวนี้เป็นรสที่กินได้ไม่ยาก เพราะสตรอเบอร์รี่กับโมจิเป็นของที่มาคู่กันอยู่บ่อยๆ แล้วยิ่งบวกกับตัวครีมที่รสหวานตัดเปรี้ยวกำลังดี แถมยังมีความหอมออกมานิดๆ ถือว่าผ่านสำหรับโมจิตัวนี้

2.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิโยเกิร์ตมะม่วง

สำหรับใครที่อยากได้ขนมฟีลแบบกินแล้วสดชื่น ขอแนะนำให้มาลองโมจิโยเกิร์ตมะม่วงตัวนี้ เป็นอีกรสชาติของโมจิที่ไม่ได้หากินได้บ่อยๆทั่วไป รวมกับที่เจ้าขนมตัวนี้ทางแบรนด์บอกว่าให้ทานตอนเย็นเลยทำให้เจ้าโมจิตัวนี้เหมาะสำหรับการเป็นขนมสำหรับการกินในบ้านเราที่อากาศร้อนมากๆ และที่พิเศษมากๆเลยก็คือเจ้าโมจิตัวนี้ได้ผสมเนื้อมะม่วงน้ำดอกไม้ลงไปด้วย

3.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิชูครีม

สำหรับโมจิอันต่อมาจะมาเป็นในตระกูโมจิชูครีม เป็นแป้งชูครีมที่ได้มีการผสมโมจิ ให้รสสัมผัสที่ค่อนไปทางชูครีมมากกว่ามากกว่าโมจิ ตัวครีมไม่ได้หวานมาก แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบกินขนมแนวนี้อาจจะไม่ชอบไปเลย เพราะว่าถ้ากินหมดอันก็มีความเลี่ยนอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่สำหรับตัวครีมมีกลิ่นหอมหวานสดชื่นดี

4.ขนมเซเว่น โมจิเซเว่น – โมจิชูครีม สตรอเบอร์รี่

สำหรับโมจิชูครีมตัวนี้เป็นโมจิชูครีมรสใหม่ที่ออกมา ในบางสาขาก็ยังไม่มีให้เห็น แต่สำหรับเนื้อแป้งก็เหมือนกับตัวด้านบนที่จะต่างกันก็อยู่ที่ตัวไส้สตรอเบอร์รี่ โดยรสชาติของไส้สตรอเบอร์รี่จะออกแนวเปรี้ยวอมหวาน มีกลิ่นหอมๆลอยออกมาเตะจมูกเล็กน้อย หรับตัวนี้ไม่ได้หวานจนเกินไป ถือว่าทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่งเป็น โมจิเซเว่น อีกรสชาติที่คุณควรลอง

#โมจิเซเว่น #ขนมเซเว่นสัญชาติญี่ปุ่น #ของกินเซเว่น