ไอเทมเด็ดร้าน Daisoเพียงแค่ 60 บาทก็ได้ของดีคุ้มคุณภาพ

ของถูกและดีเป็นอะไรที่สาว  ๆ ต่างก็เสาะหามาใช้ เพราะประหยัดตังในกระเป๋าแต่ของที่ได้มามีคุณภาพใช้งานได้นาน และแน่นอนว่าร้าน daiso เป็นหนึ่งในร้านยอดนิยมที่มีไอเทมดี  ๆ เพียบ ส่งตรงจากญี่ปุ่นในราคา 60 บาททั้งร้านกลุ่ม ไอเทมเด็ดที่ช่วยเสริมความงามก็มีหลายอย่างทีเดียว วันนี้จึงจะมาแนะนำไอเทมเริ่ด  ๆ จากร้าน 60 บาทที่ควรมี ไปดูกันเลยอะไรบ้างที่ห้ามพลาด

1. ไอเทมเด็ด DAISO Eyebrow Glamorous Handy Pencil

พูดถึงเครื่องสำอางในร้านไดโซะ แน่นอนว่า ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เป็น ไอเทมเด็ด เพราะเค้าครองใจสาว ๆ และบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายมาแล้ว ด้วยตัวเนื้อดินสอที่มีลักษณะเป็นหัวตัด จึงทำให้เขียนง่าย ๆ แบบสุด ๆ แถมยังเขียนลื่น สีติดทน เทียบเท่าได้กับของ Etude และแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์เลยนะ

2. ไอเทมเด็ด DAISO Eyebrow Coat

มีดินสอเขียนคิ้วแล้ว แต่ถ้าอยากให้คิ้วติดทนแน่นหนึบขึ้นไปอีก แนะนำให้หยิบ DAISO Eyebrow Coat ลงตะกร้าด่วน ๆ เลย เพราะของเค้าดีจริงงง หลังเขียนคิ้วใช้ตัวนี้ทาทับลงไป รับรอง คิ้วไม่มีหลุด ได้คิ้วสวย ๆ ไม่โล้นไม่หาย ในราคาแค่ 60 บาท คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

3. ไอเทมเด็ด DAISO Mermaid Mascara

เห็นราคาแค่ 60 บาท แต่แพ็คเกจน่ารัก คุณภาพไม่ธรรมดานะคุณ เพราะเป็นอีกหนึ่งมาสคาร่า ที่ขึ้นชื่อว่า ปัดแล้วดี ปัดแล้วเด้ง ขนตายาวขึ้น เรียงเป็นแพสวยงาม ถือว่าสมกับราคา 60 บาท เหมาะกับการนำมาใช้ในช่วงยุคประหยัดแบบนี้มากเลยทีดียว

4. ไอเทมเด็ด DAISO Hand Mask Pack

มาส์กมือที่มาในรูปแบบถุงมือเลย ใครที่รู้สึกว่ามือหยาบกร้าน แห้งลอก ลองมาส์กตัวนี้เลย เป็นที่มาส์กมือที่เค้าทำมาในรูปแแบถุงมือเลย สามารถสวมทิ้งไว้ โดยเค้าจะมีแถบสติกเกอร์ให้ลอกแปะกันหลุดด้วย ภายในถุงมือจะมีเอสเซนส์ที่ช่วยบำรุงมือ ช่วยให้มือนุ่มขึ้น โดยส่วนผสมสำคัญก็จะมีไฮยารูลอนิค ที่ช่วยให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น อุ้มน้ำ และผิวดูเต่งตึงขึ้นนั่นเอง

5. ไอเทมเด็ด DAISO แผ่นมาส์กหน้าอัดเม็ด

ไอเทมเด็ดตัวนี้คือดีมาก เป็นแผ่นมาส์กหน้าเม็ดกลม ๆ ที่มาในแคปซูลพาสติก โดยเพียงแค่เรานำน้ำตบหรือเอสเซนส์ที่เราใช้ประจำมาเทใส่ ตัวแผ่นมาส์กก็จะค่อย ๆ พองตัวออกมาเป็นแผ่น จากนั้นเราก็สามารถนำมามาสืกหน้า มาส์กคอได้เลย เรียกว่าเก็บง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องซื้อมาส์กเป็นแผ่น ๆ อีกต่อไป

ขอบคุณภาพจาก womjapan , nackna และ women.trueid

#Daiso #ไอเทมเด็ด #รีวิวเซเว่น