อาหารยอดนิยมตลอดกาลในเซเว่น

   เซเว่นเป็นหนึ่งร้านสะดวกซื้อที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยเพราะนอกจากจะมีหลายสาขาทั่วประเทศและเข้าถึงทุกพื้นที่แล้วยังมีอาคาร เครื่องดื่ม ของใช้ในชีวิตประจำวันและอื่นๆอีกมากมายให้เลือกซื้อครบวงจรซึ่งสินค้าที่วางขายในเซเว่นเหล่านี้ตอบสนองต่อความต้องการในแต่ละวันของผู้บริโภคอย่างมากทั้งยังมีสินค้าที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยรวมทั้งยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยจุดนี้จึงกลายเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้คนได้มากเลยทีเดียววันนี้เราจะพาไปดูของกินที่อร่อยในเซเว่นที่มีผู้คนซื้อมากที่สุด

1.เวฟด็อกชีส

   เวฟด็อกชีส เริ่มต้นกันด้วยเมนูทานง่ายจาก CP ที่เหมาะกับการทาน เป็นอาหารยามเช้าในช่วงเวลาเร่งรีบหรืออาจจะเป็นอาหารว่างก็ได้เช่นกันเพราะมีขนมปังเป็นส่วนประกอบหลักที่ทำให้อิ่มท้องอีกทั้งราคาไม่สูงเกินไป โดยตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นไส้กรอกชีสเยอะๆห่อด้วยขนมปังเนื้อนุ่มละเอียดราดด้วยซอสชีสด้านบนทำให้รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมสัมผัสได้ถึงชีสเต็มๆคำและยังหอมกลิ่นชีสค้าเข้าไปกับกินขนมปังอีกด้วย

2. ข้าวผัดไก่เกาหลี


    ข้าวผัดไก่เกาหลี เมนูข้าวผัดไก้เกาหลีนี้ EZY Choice การันตีความอร่อยแถมยังได้รับความนิยมอย่างยาวนานเพราะกล่องนี้อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพโดยในกล่องจะแบ่งเป็น 2 ส่วนส่วนแรกคือข้าวผัดใส่ไข่แครอทและหัวหอมซึ่งข้าวที่ผัดออกมาให้ความรู้สึกนุ่มละมุนลิ้นอีกส่วนจะเป็นไก่เนื้อนุ่มราดซอสเกาหลีรสชาติเค็มหวานหอมกลิ่นน้ำมันงาชัดเจนเมื่อทานคู่กันยิ่งทำให้รู้สึกถึงความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ปริมาณอาหารที่ให้มาก็ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

3. นมสดปั่น

    นมสดปั่น นมสดปั่นเป็นเครื่องดื่มเย็นชื่นใจที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากเพราะรับประทานได้ทุกเพศทุกวัยโดยส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใช้ล้วนเป็นของคุณภาพดีไม่ว่าจะเป็นนมสดหรือเครื่องปรุงรสต่างๆอีกทั้งยังปั่นออกมาได้อย่างเนียนละเอียดสัมผัสได้ถึงความนุ่มละมุนลิ้นรสชาติหวานหอมอร่อยหากผู้บริโภคต้องการเพิ่มหรือลดความหวานก็สามารถแจ้งพนักงานได้

4. เบอร์เกอร์ปลาและชีส 

    เบอร์เกอร์ปลาและชีส เมนูเบอร์เกอร์ปลาและชีสนี้ผลิตมาเพื่อคนรักเบอร์เกอร์ปลาโดยเฉพาะโดยตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นขนมปังเบอร์เกอร์เนื้อนุ่มหอมให้สัมผัสละมุนลิ้นและเนื้อปลา พอลล็อคชูเกร็ดขนมปังทอดชิ้นใหญ่จุใจ ตามด้วยซาวครีมและเซ็ตค่าชีทที่มีรสชาติออกไปทางเค็มนำหวานตาม เมื่อทานหลังจากอุ่นร้อนทันทีจะยิ่งอร่อยมากขึ้นนอกจากนี้ตัวเบอร์เกอร์ยังมีชิ้นใหญ่มากเรียกว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปเลย

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #อาหารยอดนิยมในเซเว่น