รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง

ในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นได้มีการนำของกินประเภทต่าง ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมของกินบางประเภทยังช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่ง และที่สำคัญยังมีรสชาติอร่อยอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ไอศกรีมคริสต์มาส ตรา เอเต้

ถือว่าเป็นไอศกรีมที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับรูปร่างของไอศกรีมที่เป็นรูปต้นคริสต์มาส แถมยังมีการโรยด้วยน้ำตาลไอซ์ซิ่งที่จะเพิ่มรสชาติให้มีความหอมหวานมากขึ้น และที่สำคัญไอศกรีมตัวนี้ยังถือว่าเป็นไอศกรีมที่น้อง ๆ หนู ๆ ชื่นชอบที่จะซื้อไปรับประทานเลยก็ว่าได้ ส่วนราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาท

2.เครื่องดื่มชนิดเจล รสน้ำองุ่น ตรา ปีโป้ เชค

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีสีสันที่สวยงามและดูสดใสมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเครื่องดื่มตัวนี้จะมีการใส่ส่วนผสมของเยลลี่ที่จะทำให้เราได้เคี้ยวเพลิน ๆ ในขณะที่ดื่ม แถมยังมี 2 รสชาติให้เราได้เลือกทานก็คือรสองุ่นและรสสตรอเบอร์รี่ สำหรับราคาก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงเพียงแค่ขวดล่ะ 13 บาท

3. ข้าวปั้นข้าวผัดชาฮั่ง ตรา อีซี่โก

ถือว่าเป็นข้าวปั้นที่เหมาะสำหรับการรับประทานเป็นอาหารรองท้องในยามเช้าเลยก็ว่าได้ โดยข้าวปั้นจะมีการใส่ส่วนผสมอย่างเครื่องเทศและไข่ในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากจึงทำให้รับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 27 บาท

4.ซูชิโรลหมูทอดทงคัตสึ ตรา อีซี่โก

ถือว่าเป็นซูซิที่มีน่าหน้าตาที่ดูน่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีการสอดไส้อยู่ตรงกลางแถมราดซอสด้วยทงคัตสึแบบเปรี้ยว จึงทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 27 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินในเซเว่นมารับประทาน แถมของกินในเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติหอมอร่อย และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินในเซเว่นมารับประทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://twitter.com/thookboktor/status/940476619918938112

ภาพ 2 https://shopee.co.th

ภาพที่ 3-4 แฟนเพจ เจ็ดแหลก

#กินในเซเว่นที่ขายดี #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น