รีวิว 4 อันดับของกินในยามเช้าที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงของกินจำพวกอาหารที่รับประทานในยามเช้าที่มีจำหน่ายอยู่ในเซเว่นแล้วถือว่ามีการนำของกินประเภทต่าง ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ และที่สำคัญของกินในเซเว่นยังช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินในยามเช้าที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โรลปูอัดไข่หวาน ซอสสลัดไข่กุ้ง ตรา โออิชิ เทรนดี้

ถือว่าเป็นอาหารเช้าที่มีรสชาติที่อร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับส่วนผสมและเครื่องเทศต่าง ๆ ในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ แถมเนื้อของปูอัดยังมีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมอุ่น ๆ สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 32 บาท

2.เชดเดอร์เวิรส์ท สอดไส้ชีส ตรา บุทเชอร์

ถือว่าเป็นไส้กรอกแบบรมควันที่มีลักษณะกรอบนอกนุ่มใน เนื้อด้านในจะมีส่วนผสมของชีสที่ทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ แถมไส้กรอกตัวนี้เรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 55 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.พัฟสังขยา โกไข่

ถือว่าเป็นของกินสำหรับรับประทานในเวลาเช้าที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยไส้กรอดตัวนี้จะมีลักษณะกรอบนอกนุ่มใน ไส้ด้านในจะมีส่วนผสมของไข่ที่จะทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปก็จะช่วยทำให้เราได้คุณค่าทางอาหารอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 15 บาท

4.แฮมเบอร์เกอร์โฮลวีทหมูชีส

ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ออกใหม่ได้เพียงไม่นานก็กลับได้นับความนิยมจากผู้บริโภคเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวานอร่อย เนื้อขนมปังมีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษจึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงทำให้ได้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ แถมแฮมเบอร์เกอร์ตัวนี้เรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในยามเช้าที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามเช้า แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา และที่สำคัญของกินบางยี่ห้อยังมีการใส่ส่วนผสมต่าง ๆ อย่างไข่แดงที่จะทำให้เราเมื่อรับประทานเข้าไปก็จะทำให้ได้รับสารอาหารต่าง ๆ อย่างครบถ้วนอีกด้วย

#ของกินในยามเช้า #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น