รีวิว 4 อันดับครีมรองพื้นในเซเว่นที่ใช้ดีและราคาถูก

ครีมรองพื้นที่มีจำหน่ายในเซเว่นถือว่ามีการนำครีมรองพื้นยี่ห้อใหม่ ๆ และแพ็คเกจสวย ๆ ออกมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ แถมครีมรองพื้นบางยี่ห้อยังขึ้นชื่อว่าใช้ดีสุด ๆ และช่วยปกปิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับครีมรองพื้นในเซเว่นที่ใช้ดีและราคาถูก ว่าแต่จะมียี่ห้อไหนบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.sis2sis watermelon DD cream

ถือว่าเป็นครีมรองพื้นยอดฮิตที่มียอดขายดีติดเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งครีมจะเป็นเนื้อเบาบางที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญครีมยี่ห้อนี้ยังมีส่วนผสมของแตงโมที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.beWiLD BB CC Aqua Matte (01 Vanilla)

 สำหรับครีมยี่ห้อนี้จะเป็นทั้งครีมรองพื้นและครีมบำรุงผิวในซองเดียวกัน ซึ่งจะมีเนื้อครีมที่มีลักษณะเบาบางสามารถเกลี่ยเข้าสู่ผิวหน้าได้ง่าย และที่สำคัญยังมีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องริ้วรอยต่างๆได้อย่างแนบเนียนสนิทอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.KISAA Golden Tomato CC Cream SPF50+ PA++++ 

ถือว่าครีมรองพื้นที่มีส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวันที่จะช่วยบำรุงผิวให้มีความขาวกระจ่างใสและช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำลายได้เป็นอย่างดี โดยถ้าใช้เป็นประจำทุกวันจะทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้น และที่สำคัญเนื้อครีมยังมีลักษณะเบาบางจึงสามารถเกลี่ยเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างง่ายดายอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.Inn beauty DD vit c matte spf 25 pa++++ 

ถือว่าเป็นครีมรองพื้นที่โดยส่วนตัวผู้เขียนก็ชื่นชอบที่จะซื้อมาใช้อยู่เป็นประจำ เพราะครีมตัวนี้จะมีวิตามินต่างๆที่ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้นและมีความเรียบเนียนมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นครีมรองพื้นที่ช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆได้อย่างแนบเนียนสนิท และที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมรองพื้นในเซเว่นที่ใช้ดีและราคาถูก หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมรองพื้นที่มีราคาถูกมาใช้ แถมครีมรองพื้นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา และที่สำคัญยังมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการเคืองใดๆอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยครีมรองพื้นในเซเว่นมาใช้กันคนล่ะสองสามซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://shopee.co.th

ภาพ 2 https://www.bewildcosmetics.com

ภาพที่ 3-4 https://shopee.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #ครีมรองพื้นในเซเว่น