รีวิว 4 อันดับของกินบำรุงเส้นผมที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงของกินที่ช่วยบำรุงเส้นผมนั้นถือว่ามีของกินหลากหลายอย่างและหลายประเภทที่จะช่วยดูแลเส้นผมของเราให้มีความแข็งแรงมากขึ้น อย่างเช่น นมข้าวโพด ผลไม้อบแห้ง และถั่วหรือธัญพืชประเภทต่าง ๆ แถมในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการนำของกินที่ช่วยบำรุงเส้นผมออกมาจำหน่ายมากมายจนทำให้ผู้ซื้ออย่างเราถึงกับเลือกซื้อและเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินบำรุงเส้นผมที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.น้ำนมข้าวโพด ตรา วี คอร์น

ถือว่าเป็นน้ำนมข้าวโพดที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้  แถมน้ำนมข้าวโพดตัวนี้ยังมีส่วนผสมของธาตุเหล็กที่จะช่วยป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม จึงทำให้เมื่อดื่มเป็นประจำก็จะช่วยทำให้เส้นผมมีความแข็งแรงและมีความนุ่มสลวยมากขึ้นอีกด้วย

2.ผลไม้อบแห้ง ตรา ดอยคำ

ถือว่าเป็นผลไม้อบแห้งที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นผลไม้อบแห้งที่มีส่วนผสมของวิตามินเอและวิตามินซีที่จะช่วยดูแลเส้นผมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และที่สำคัญยังเป็นอาหารว่างที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วยค่ะ

3.โยเกิร์ตดัชชี่ Fat Free 0%

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของวิตามินบีและวิตามินดี ที่จะช่วยบำรุงรากผมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น แถมถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

4.นมถั่วเหลืองดีน่า สูตรผสมงาดำ 2 เท่า

ถือว่าเป็นนมถั่วเหลืองที่มีสารต้านทานอนูมูลอิสระที่จะช่วยทำให้ร่างกายมีความแข็งแรง แถมถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงรากผมให้มีความแข็งแรงมากขึ้นและมีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผมไม่ให้ขาดหลุดร่วงง่ายอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินบำรุงเส้นผมที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สายรักสุขภาพที่กำลังมองหาของกินที่ช่วยบำรุงเส้นผมมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย อีกทั้งยังมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามอีกด้วย และที่สำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรง และดูหนาขึ้นอีกด้วย

#ของกินบำรุงเส้นผม #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น 

4.https://youtu.be/BZg-apELs1E