รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีราคาย่อมเยา

เมื่อถึงช่วงใกล้ถึงสิ้นเดือนเพื่อนหลาย ๆ คนคงกำลังประหยัดเงินโดยการตัดค่าใช้จ่ายในส่วนที่ไม่จำเป็นอย่างการเลิกรับประทานอาหารตามร้านอาหารระดับ 5 ดาว จนทำให้ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นจึงมีการคิดค้นของกินที่มีรสชาติอร่อย และราคาไม่แพง แถมยังทำให้เราอิ่มท้องได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีราคาย่อมเยา  ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ซีเล็คทูน่า สูตรอาฟเตอร์ยำ ทูน่ากระป๋องสำหรับทำยำโดยเฉพาะ  

ซึ่งจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน ที่จะทำให้เหมาะที่จะนำไปทานคู่กับขนมปังหรือทำใส่ในสลัดก็ดูเข้ากันอย่างลงตัว สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.เมจิโยเกิร์ตบัลแกเรียออกใหม่

สำหรับนมพร้อมดื่มตัวนี้มีการออกแบบแพ็คเกจให้ดูสวยงามและดูโดดเด่นมากขึ้น แถมยังเป็นนมพร้อมดื่มที่เป็น สูตรไขมัน 0% ที่ทำให้ทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนแต่อย่างใด ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ซึ่งถ้าทานเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ปกติอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 20บาท

3.แหนมหมูย่าง สุนิสาดอนเมือง

ถือว่าเป็นอาหารรองท้องที่เพิ่งจำหน่ายได้เพียงไม่นานมานี้ก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยแหนมตัวนี้จะมีรสชาติที่หอมหวานอร่อย จึงทำให้เหมาะที่จะนำไปแปรรูปผัดใส่ไข่หรือจะเข้าไมโครเวฟทานเพียว ๆ ก็อร่อยไปอีกแบบ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ซุปไข่ผสมผักโขม กึ่งสำเร็จรูป ตราโอทาโกะ

ถือว่าเป็นอาหารสำเร็จรูปที่โดยส่วนตัวผู้เขียนก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุด ซึ่งซุปผักโขมจะมีรสชาติหวานกลมกล่อม มีการใส่เครื่องปรุงและส่วนผสมในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ แถมถ้านำมาทานคู่กับข้าวสวยสักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัว สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 15 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีราคาย่อมเยา  หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ สายกินที่กำลังเสาะหาของกินที่มีรสชาติอร่อยและมีราคาไม่แพงมารับประทาน แถมของกินในราคาย่อมเยาที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังสามารถนำไปดัดแปลงทำเมนูอาหารประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #ของกินในเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีราคาย่อมเยา