รีวิว 4 อันดับของกินรสชาติอร่อยในเซเว่นที่สายกินไม่ควรพลาด

ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่าเป็นเพื่อนยามยากในเวลาที่เรานึกไม่ออกว่าจะทานอะไรดีโดย เซเว่นอีเลฟเว่นถือว่าเป็นร้านสะดวกซื้อที่ใครหลายคนนึกถึงในช่วงเวลาหิว อีกทั้งในเซเว่นยังมีการนำของกินแปลก ๆ และหาทานได้ยากมาจำหน่ายให้เราได้สัมผัสถึงความอร่อย และที่สำคัญของกินในเซเว่นยังขึ้นชื่อว่ามีความสดสะอาดปลอดภัยต่อผู้บริโภคอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินรสชาติอร่อยในเซเว่นที่สายกินไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ยำมะม่วงกินแก้อยาก after yum

ถือว่าเป็นของกินที่สายแซ่บไม่ควรพลาด กับเมนูมะม่วงยำที่มาพร้อมกับกล่องบรรจุอย่างดี ส่วนรสชาติก็มีความเปรี้ยวและมีความแซ่บที่มีความอร่อยพอ ๆ กับมะม่วงยำทั่วไป และที่สำคัญยังมีการปริมาณของเส้นมะม่วงและเครื่องปรุงในแบบที่เยอะจุใจสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

2.วุ้นมะพร้าวน้ำหอม

เป็นของหวานที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองจึงชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุด เนื้อขนมมีความนุ่มในแบบกำลังดี มีรสชาติที่ไม่หวานหรือเค็มจนเกินไป จึงทำให้ทานแล้วจะรู้สึกและฟินสุด ๆ และที่สำคัญถ้านำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

3.โอวัลตินเค้กลาวา

ถือว่าเป็นของหวานที่หาทานได้ยากในเซเว่นบางสาขา เพราะวางจำหน่ายปุ๊บก็ขายหมดสต็อกกันเลยทีเดียว โดยรูปร่างของขนมจะมีลักษณะคล้ายกับเค้กมินิ มีไส้ด้านในเป็นช็อกโกแลตจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงทำให้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมและกาแฟได้อีกด้วย

4.มินิคอกเทลซอสแกงส้มกิมจิ  

เป็นไส้กรอกที่มีการดัดแปลงโดยการนำซอสแกงส้มกิมจิมาผสมกับมินิคอกเทลที่จะทำให้มีรสชาติที่เผ็ดร้อน ซึ่งถ้านำไปทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ถือว่ามีความเข้ากันสุด ๆ สำหรับใครที่ชอบของกินรสชาติเผ็ดก็ควรไม่พลาดที่จะซื้อมาตุนไว้หลาย ๆ ห่อ เพื่อเวฟทานแก้หิวก็ดีไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินรสชาติอร่อยในเซเว่นที่สายกินไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในช่วงยามหิว นอกจากนี้ของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นของกินออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา และที่สำคัญของกินบางตัวอย่างยำมะม่วงถือว่าเป็นของกินแก้ขัดที่ช่วยทำให้เราได้ทานของที่ชอบในยามหิวอีกด้วย

เครดิตภาพ pantip แฟนเพจ เมื่อหมีเข้าครัว แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

#ของกินหน้าตาสุดแบ๊วในเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น