รีวิว 4 อันดับของกินสุดแปลกออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่าเป็นร้านค้าที่มักจะนำอาหารแปลก ๆ และรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นมะม่วงน้ำปลาหวาน ลาบน้ำตก หรือจะเป็นเมนูดัดแปลงอย่างแฮมเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง โดยอาหารเหล่านี้ถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เราคลายหิวได้ในยามขัดที่ไม่รู้ว่าจะทานอะไรดี วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินสุดแปลกออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ทาโร่ รสเย็นตาโฟหม้อไฟ เส้นปลากึ่งสำเร็จรูป

เป็นบะหมี่ในรูปแบบใหม่ที่มีการใช้ปลาเส้นทาโร่มาทำเป็นบะหมี่ที่จะทำให้มีรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แถมเส้นก็ยังมีลักษณะที่เหนียวนุ่มที่จะทำให้มีความเข้ากันกับน้ำซุปในแบบกำลังดี แต่ถ้าใครอยากให้มีความอร่อยยิ่งขึ้นก็สามารถใส่หมูสับหรือผักที่เราชอบลงไปก็จะทำให้น่ารับประทานยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

2.ทาโร่ ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาเต็มๆ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น

ถือว่าเป็นสินค้าที่มียอดขายดีติดเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความเผ็ดร้อน เส้นมีลักษณะเหนียวนุ่มในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังถือว่าเป็นอาหารสำเร็จรูปที่น่าซื้อมากักตุนในช่วงโควิดอีกด้วยค่ะ

3. OISHI แซนวิชผสมธัญพืช ไส้สไปซี่ทูน่ายำสาหร่าย

เป็นเมนูรองท้องที่เราสามารถรับประทานในช่วงเช้าเพื่อแก้หิวได้ โดยแซนวิชตัวนี้จะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อขนมปังมีความนุ่มในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.มะขามแช่อิ่ม พร้อมพริกเกลือ ตราวรพร

สำหรับใครที่ง่วงนอนในยามบ่ายให้ลองรับประทานผลไม้แปรรูปตัวนี้ดูสักครั้ง เพราะผลไม้แปรรูปของแบรนด์นี้มีการผ่านกรรมวิธีในการทำที่สดสะอาดและปลอดภัย จึงทำให้มะขามแช่อิ่มมีความกรอบและมีความหอมหวาน และที่สำคัญถ้ายิ่งนำมาทานคู่กับพริกเกลือถือว่ามีความอร่อยสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินสุดแปลกออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น  หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินสุดแปลกในเซเว่นมารับประทาน แถมของกินสุดแปลกที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นของกินออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อย  มีกรรมวิธีที่สดสะอาดและที่สำคัญอาหารบางอย่างเรายังสามารถซื้อมากักตุนในช่วงกักตัวได้อีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ allonline.7eleven แฟนเพจ รีวิว7/11 wongnai shopee

#รีวิว 4 อันดับของกินสุดแปลกออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น