รีวิว 4 อันดับของกินหน้าตาสุดแบ๊วในเซเว่นที่ทุกคนไม่ควรพลาด

การที่ผู้ประกอบการเกี่ยวกับการผลิตสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มมีการออกแบบหน้าตาสินค้าให้ดูแปลกและสวยงามถือว่าเป็นการดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความสนใจเกี่ยวกับสินค้าจนตัดสินใจซื้อ แถมในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นก็มีการนำของกินที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและหน้าตาแปลก ๆจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราสับสนและไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรทานดี วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินหน้าตาสุดแบ๊วในเซเว่นที่ทุกคนไม่ควรพลาดเพื่อใช้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ลิตเติ้ลเค้กรวมรส

เป็นของหวานที่มีหน้าตาที่ดูน่ารักและมีความคิกขุมาก ๆ เลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานมัน เนื้อขนมปังมีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัว และที่สำคัญยังเป็นขนมเค้กที่เราสามารถนำมาจัดวันเกิดได้ในแบบน่ารัก ๆ อีกด้วยค่ะ

2.เค้กชาไทย thai tea cake Ezy Sweet  

เป็นขนมรองท้องออกใหม่ได้ไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูน่ารักและมีความสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานและมีความนุ่มในแบบกำลังดี และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆของชาไทย และที่สำคัญยังถือว่าเป็นอาหารรองท้องที่ช่วยคลายหิวได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วยค่ะ

3.บ๊อปปี้ เรนโบว์ Bobby Rainbow

เป็นคุกกี้แบบแท่งที่มีการโรยหน้าด้วยน้ำตาลไอซ์ซิ่งที่จะทำให้มีรสชาติที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร แถมเนื้อขนมก็มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวเพลินสุด ๆ และที่สำคัญยังเป็นขนมที่เราสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือชาเขียวสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

4.สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัด

ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่มีการออกแบบมาสำหรับเด็ก ๆโดยเฉพาะ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิดที่จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรง เสริมภูมิต้านทานได้ดี อีกทั้งยังมีรสชาติที่หอมหวานจึงทำให้เด็ก ๆสามารถรับประทานได้ง่าย นอกจากนี้ในปัจจุบันยังมีการคิดค้นรสชาติใหม่ ๆ เพื่อเอาใจเด็ก ๆอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินหน้าตาสุดแบ๊วในเซเว่นที่ทุกคนไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองของกินหน้าตาแปลก ๆมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ  มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญของกินบางอย่างยังมีการดัดแปลงหน้าตาของขนมให้ดูแปลกตาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าเด็ก ๆ อีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ 7-11 มีอะไรบ้าง มีโปรแฟนเพจ  รู้ยัง – Roo Young แฟนเพจ  SALE HERE

#ของกินหน้าตาสุดแบ๊วในเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น