รีวิว 4 อันดับขนมในสไตล์คิกขุที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ขนมที่ขายในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นในปัจจุบันมักมีการออกแบบหน้าตาของขนมให้ดูน่ารับประทานมากขึ้น และที่สำคัญขนมบางอย่างยังมีการแถมของเล่นเพื่อเอาไว้ให้เราได้เลือกสะสมเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมในสไตล์คิกขุที่มีจำหน่ายในเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.มินิคุกกี้ มายลิตเติ้ลโพนี่ แถมฟรี ตุ๊กตาเกาะแก้วม้าน้อยโพนี่

โดยขนมตัวนี้เป็นคุกกี้ที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย เนื้อคุกกี้มีความกรอบและนุ่มในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ นอกจากนี้ภายในกล่องยังมีของแถมเป็นตุ๊กตาโพนี่ที่ให้เราได้สะสมตั้งหลากหลายแบบ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นขนมที่เหมาะจะซื้อไปฝากลูกหรือฝากน้อง ๆ หนู ๆ ที่อยู่วัยอนุบาลได้อีกด้วยค่ะ

2.จูปา จุ๊ปส์ เซอร์ไพรส์ แถมโมเดล LINE Friends

โดยด้านในลูกอมยักษ์จะมีการให้ลูกอมจูปา จุ๊ปส์ขนาดไซส์ปกติประมาณ1-2 อันด้วยกัน ส่วนรสชาติของลูกอมก็คือมีความหวานและมีความอมเปรี้ยวนิด ๆ และที่สำคัญยังมีการแถมตุ๊กตา LINE Friends ที่ให้เราเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

3.ทุตตี้ ฟรุตตี้ Tutti Frutti แถม ของเล่นตัวต่อเลโก้

ถือว่าเป็นขนมของเล่นที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับเยลลี่ประมาณ 2 กล่องด้วยกัน ซึ่งรสชาติของเยลลี่จะมีความเปรี้ยวอมหวานและมีลักษณะที่เหนียวหนึบหนับที่จะที่ให้เราได้เคี้ยวในแบบเพลิน ๆ อีกทั้งยังมีการแถมตัวต่อเลโก้ที่จะให้เราไว้นั่งต่อเล่น ๆ ในยามว่างได้อีกด้วย

4.ทาโร่ กรีนซีรีส์ ฟิลใหม่

เป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่ดูน่ารักและดูคิกขุเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมของเนื้อปลาในแบบอ่อน ๆ ลักษณะของปลาทาโร่มีความกรอบและเหนียวในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงทำให้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญถ้าเรานำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมในสไตล์คิกขุที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาขนมที่มีรูปร่างคิกขุและน่ารักมารับประทาน แถมขนมในสไตล์คิกขุที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีการออกแบบแพ็คเกจที่ดูน่ารักและดูสดใส และที่สำคัญยังมีของแถมมาให้ในซองให้เราได้เลือกสะสมอีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://www.mangozero.com

 ภาพที่ 2 https://www.allonline.7eleven.co.th

ภาพ 3 https://www.bigc.co.th

ภาพที่ 4 https://allonline.7eleven.co.th

#ขนมในสไตล์คิกขุที่มีจำหน่ายในเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น