รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและไม่เจ็บป่วยง่าย ดังนั้นการเลือกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพก็ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง วันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีเครื่องชนิดไหนน่าสนใจและน่าหาซื้อมารับประทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เพอร์ร่าวิตามินวอเตอร์ Purra  

เป็นน้ำดื่มที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ซึ่งจะมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดที่จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรง แถมถ้าดื่มเป็นประจำก็จะช่วยต้านทานไม่ให้เราเป็นโรคหวัด นอกจากนี้ยังมีการออกแบบแพ็คเกจให้ดูโดดเด่นและน่าซื้อมาดื่มอีกด้วยค่ะ

2.เครื่องดื่มวิตามิน บี เค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เดอะ สโนว์

เป็นเครื่องดื่มกระป๋องที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูหรูหราและมีความทันสมัย ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานกำลังดี แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ที่เมื่อดื่มไปแล้วจะทำให้เรามีร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้น และที่สำคัญเรายังสามารถนำเครื่องดื่มตัวนี้มาทานคู่กับอาหารและขนมชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วย

3.แมนซั่ม วิตามินวอเตอร์

เป็นเครื่องดื่มทีมียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับเครื่องดื่มตัวนี้จะเป็นเครื่องดื่มวิตามินที่มีการคิดค้นสำหรับคนที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วเลยมีส่วนช่วยให้ร่างกายมีความแข็งแรงมากขึ้น และที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มแล้วสดชื่นและช่วยคลายร้อนได้ดีอีกด้วยค่ะ

4.บราวน์ชูการ์ บับเบิ้ล มิลค์ ผสมบุกเคี้ยวหนึบ

สำหรับใครที่เป็นสายหวานก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อเครื่องดื่มตัวนี้มารับประทาน เพราะเครื่องดื่มตัวนี้จะมีรสชาติที่หอมหวาน เมื่อทานเข้าไปแล้วจะช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของไข่มุกที่จะให้เราได้เคี้ยวในแบบเพลิน ๆ อีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว  4 อันดับเครื่องดื่มที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มรสชาติอร่อยมารับประทาน และเครื่องดื่มตัวนั้นต้องอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ นอกจากเครื่องดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่เป็นสินค้าขายดีที่มีรสชาติอร่อย อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มในเซเว่นมาดื่มกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://brandinside.asia

ภาพที่ 2 https://shopee.co.th

ภาพ 3 https://www.7online.7eleven.co.th

ภาพที่ 4 https://www.7online.7eleven.co.th

#เครื่องดื่มที่ขายดีที่สุดในเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวีวเซเว่น