รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มแล้วถือว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราดับกระหายได้ในยามที่อากาศร้อน แถมเครื่องบางประเภทที่มีขายในเซเว่นอีเลฟเว่นเรายังสามารถนำมาทานคู่กับอาหารประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย วันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1. ดีน่า นมถั่วเหลืองผสมน้ำมะม่วง

เป็นเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองที่มีแพ็คแกจที่ดูสดใสและดูสวยงาม ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของมะม่วงในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงทำให้รู้สึกสดชื่นและช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาก็ยังอยู่ในระดับที่ไม่แพง เพียงแค่ขวดล่ะ 10 บาท

2.คาลพิสแลคโตะ รสออริจินัล

เป็นเครื่องดื่มในรูปแบบของนมที่มีปริมาณไขมันที่น้อย จึงทำให้เป็นเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ส่วนรสชาติก็มีความหวานอมเปรี้ยว จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า และที่สำคัญเครื่องดื่มตัวนี้ยังมีส่วนช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ปกติอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 15 บาท

3.คุคุริน น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวานอร่อยมีความหอมของน้ำผึ้งในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจะทำให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาทานคู่กับอาหารประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 22 บาท

4.มินิเมท สแปลช รสสตรอเบอร์รี่ กลิ่นเลมอนบิงซู

ถือว่าเป็นน้ำผลไม้ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตาที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานมีกลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจะรู้สึกสดชื่นสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 12 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน และที่สำคัญเครื่องดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย  แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มในเซเว่นมาดื่มกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://www.punpro.com

ภาพที่ 2 https://shopee.co.th

ภาพ 3  แฟนเพจ มีโปร

ภาพที่ 4 https://salehere.co.th

ลิงก์ที่มีความเกี่ยวของกับบทความ

1.https://youtu.be/gfGnBN4r3dk

2.https://youtu.be/bdHDx7L3ESY

3.https://youtu.be/9N1MrVa44QI

4.https://youtu.be/wTbTxugB-FQ

#เครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหาย #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น