เมนูทานเล่น ทานเพลิน ทานยังไงก็ไม่อ้วนใน 7-11

คราวนี้เราจะมาพูดถึงเมนูทานเล่นกันบ้าง ยิ่งช่วงบ่ายๆ หลังจากทานมื้อเที่ยงกันมาแล้วล่ะก็หนังตาก็จะหย่อนๆ ชวนง่วงหน่อยๆ ดังนั้นก็ต้องหาอะไรเคี้ยวเล่นเพลินๆ ให้มันตื่นหน่อยสิ แต่จะให้ทานขนมกรุบกรอบมันก็ยังไงอยู่นะ เพราะโซเดียมมันก็เยอะ ทานมากไปได้ตัวบวมเกลือแหงๆ ดังนั้นเราจะมาคัดสรรเมนูทานเล่นที่ไม่อ้วนในเซเว่นกันในบทความนี้

เมนูทานเล่น เคี้ยวกรุบๆ เพลินๆ

ง่วงๆ แบบนี้เราก็คงอยากหาอะไรเคี้ยวๆ มันส์ๆ เพลินๆ ดังกรุบกรับ เราก็จะขอแนะนำเมนูถั่วสารพัดนึกนั่นเอง โดยมี ถั่วลิสงอบเกลือ ตราทองการ์เด้น 10 บาท, ถั่วอัลมอนด์อบเกลือ ตราโก๋แก่ 25 บาท, เมล็ดฟักทองอบ ตราฟลาวเวอร์ฟูล 10 บาท, เมล็ดทานตะวันกะเทาะเปลือก ตราดอกไม้ 20 บาท โดยทั้งหมดที่พูดมานี้ไม่เกิน 200 แคลเลยนะ แถมช่วยเพิ่มการขับถ่ายและลดอาการท้องผูกในระยะยาว ช่วยระงับความหิว กินแล้วอยู่ท้อง ลดการอยากกินจุบจิบได้ ด้านคุณค่าทางสารอาหารนั้นอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุอาหารต่างๆ มากมาย และมีคอเลสเตอรอลเป็นศูนย์

เมนูผลไม้ทานเล่น อิ่มแบบมีประโยชน์คับแน่น

บางคนอาจไม่ชอบขนม อาจอยากทานเป็นผลไม้ ซึ่งใน 7-11 ก็มีให้เราเลือกซื้อนะ ไม่ว่าจะเป็นกล้วยหอม 8 บาท, ข้าวโพด ตราวีคอร์น 18-20 บาท, ฝรั่ง ตราเซเว่น 20 บาท, แอปเปิ้ล ตราโดล 25 บาท, มะเขือเทศเชอรี่ ตราเอ-เบสท์ 20 บาท, มะม่วง ตราเซเว่น 25 บาท เพราะผลไม้สดเองก็เหมาะไว้กินคลายหิวแทนขนมได้ ที่ยกมานั้นก็ต่างเป็นผลไม้คู่ใจคนไดเอทเลยล่ะ เพราะให้พลังงานต่ำ น้ำตาลน้อย กากใยสูง ช่วยให้อิ่มนานอยู่ท้องไม่ต้องกังวลว่าจะอ้วน ให้พลังงานราว 60-180 แคลอรี มีเส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ ลดคอเลสตอรอล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ไม่ทำให้อ้วน แต่ต้องงดจิ้มพริกเกลือหรือน้ำตาลด้วยนะ ไม่งั้นอาจแคลเกินได้

เมนูอมเล่น เพลินๆ เปรี้ยวหวานปะปนกัน

โอ้โห ต้องบอกเลยว่าลูกอมในเซเว่นนั้นมีหลากหลายมาก แบบเย็นเมนทรัลทำให้ตื่นตัว แบบเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดทำให้ตาสว่าง หรือแบบหวานเคี้ยวหนุบหนับเพลินๆ ก็มี ทั้งนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะนะว่าอยากจะเลือกซื้อแบบไหนมาอมเคี้ยวเล่น เพราะลูกอมมันเม็ดเล็ก ก็จะมีแคลไม่เยอะมาก มั่นใจว่าไม่เกิน 150 แคลแน่นอน เพราะเราคงไม่อมเล่นแค่ 1-2 เม็ดแน่ๆ

การทานของว่างเพลินๆ ในเซเว่นมีมากมายหลายตัวเลือกให้เราเลือก หวังว่าทุกคนจะชอบในแต่ละหมวดหมู่ที่เราได้คัดสรรมาให้ แต่ก็อย่าลืมดื่มน้ำตามกันเยอะๆ ด้วยล่ะ และอย่าทานในปริมาณที่มากเกินไป เพราะอย่าลืม นี่คือของทานเล่น ไม่ใช่มื้อหลักนะ

#เมนูทานเล่น7-11 #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น