October 10, 2020

เมนูทานเล่น ทานเพลิน ทานยังไงก็ไม่อ้วนใน 7-11 #ของกินเซเว่น

เมนูทานเล่น ทานเพลิน ทานยังไงก็ไม่อ้วนใน 7-11

คราวนี้เราจะมาพูดถึงเมนูทานเล่นกันบ้าง ยิ่งช่วงบ่ายๆ หลังจากทานมื้อเที่ยงกันมาแล้วล่ะก็หนังตาก็จะหย่อนๆ ชวนง่วงหน่อยๆ ดังนั้นก็ต้องหาอะไรเคี้ยวเล่นเพลินๆ ให้มันตื่นหน่อยสิ แต่จะให้ทานขนมกรุบกรอบมันก็ยังไงอยู่นะ เพราะโซเดียมมันก็เยอะ ทานมากไปได้ตัวบวมเกลือแหงๆ ดังนั้นเราจะมาคัดสรรเมนูทานเล่นที่ไม่อ้วนในเซเว่นกันในบทความนี้ เมนูทานเล่น เคี้ยวกรุบๆ เพลินๆ ง่วงๆ แบบนี้เราก็คงอยากหาอะไรเคี้ยวๆ มันส์ๆ เพลินๆ ดังกรุบกรับ เราก็จะขอแนะนำเมนูถั่วสารพัดนึกนั่นเอง โดยมี ถั่วลิสงอบเกลือ ตราทองการ์เด้น 10 บาท, ถั่วอัลมอนด์อบเกลือ ตราโก๋แก่ 25 บาท, เมล็ดฟักทองอบ ตราฟลาวเวอร์ฟูล 10 บาท, เมล็ดทานตะวันกะเทาะเปลือก ตราดอกไม้ 20 บาท โดยทั้งหมดที่พูดมานี้ไม่เกิน 200 แคลเลยนะ แถมช่วยเพิ่มการขับถ่ายและลดอาการท้องผูกในระยะยาว ช่วยระงับความหิว กินแล้วอยู่ท้อง ลดการอยากกินจุบจิบได้ ด้านคุณค่าทางสารอาหารนั้นอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุอาหารต่างๆ มากมาย และมีคอเลสเตอรอลเป็นศูนย์ เมนูผลไม้ทานเล่น อิ่มแบบมีประโยชน์คับแน่น บางคนอาจไม่ชอบขนม อาจอยากทานเป็นผลไม้ ซึ่งใน 7-11 ก็มีให้เราเลือกซื้อนะ ไม่ว่าจะเป็นกล้วยหอม 8 …

เมนูทานเล่น ทานเพลิน ทานยังไงก็ไม่อ้วนใน 7-11 Read More »

พามารู้จัก convenience store ต่างประเทศ มีอะไรน่าสนใจบ้าง #รีวิวเซเว่น

พามารู้จัก convenience store ต่างประเทศ มีอะไรน่าสนใจบ้าง

ร้านสะดวกซื้อหรือซุปเปอร์มาเก็ตไม่ได้มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น โซนยุโรปและอเมริกาก็มี convenience store ที่น่าสนใจเพียบเลย จุดเด่นของร้านสะดวกซื้อในแถบทวีปยุโรป อเมริกาจะเน้นเป็นแบบซุปเปอร์มาเก็ตที่มีเวลาเปิด – ปิด แบบมินิศูนย์การค้า จะไม่มีร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมงแบบแถบเอเชียบ้านเรา ซึ่งหากดึก ๆ อยากจะซื้อของกิน ซื้อขมก็ต้องพึ่งร้านชำแถวบ้านอะไรทำนองนั้น และวันนี้เราก็จะมาแนะนำ convenience store ยอดนิยมในซีกโลกตะวันตก ว่าแต่ละที่นั้นขายอะไรบ้าง 1. convenience store Walmart หลายคนอาจจะรู้จักร้านนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเป็น convenience store ยักษ์ใหญ่ในอเมริกา ถ้าเทียบกันก็แนว ๆ บิ๊กซี โลตัสบ้านเรานี่แหละ ที่ขายสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมทุกความต้องการและค่อนข้างใหญ่ เป็นร้านค้าที่มีสาขามากที่สุดในอเมริกาอีกด้วย ความโดดเด่นของร้านนี้คือสินค้าราคาถูกแต่ได้คุณภาพ คนส่วนใหญ่จึงนิยมหาซื้อของใช้อเนกประสงค์รวมทั้งของสดจากร้านนี้ 2. convenience store New Seasons Market ร้าน New Seasons Market จากโปรแลนด์ ที่รวมสินค้าประเภทของกินเอาไว้มากมาย ทั้งของสดและของแห้ง จุดเด่นคือจะขายสินค้าตามฤดูกาลเช่นพวกผักและผลไม้ นอกจากสินค้าในประเทศแล้ว …

พามารู้จัก convenience store ต่างประเทศ มีอะไรน่าสนใจบ้าง Read More »

Smooto ตัวช่วยหน้าใสท้าแดดสุดเจ๋ง! ด้วยงบหลักสิบ #ครีมซองเซเว่น

Smooto ตัวช่วยหน้าใสท้าแดดสุดเจ๋ง! ด้วยงบหลักสิบ

เห็นพลาดประเด็น Smooto ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของความงามบนใบหน้าอยู่แล้วนะคะ ด้วยแบรนด์นี้นั้นขึ้นชื่อและโด่งดังมาก ๆ ในเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมความงามของผิวหน้า ซึ่งเราเคยเขียน Review ไปหลายตัวเลยทีเดียว แต่ด้วยปัญหาผิวหน้าของผู้หญิงมักเกิดขึ้นทุกวันและแต่ละวันไม่เคยจะซ้ำกันสักเรื่องราว ไม่แปลกเลยที่ทาง Smooto จะผลิตสินค้าใหม่ ๆ มาตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทุกคน และบทความนี้เราได้ทำการจัดคู่หูดูโอ้ 2 ตัวด้วยมาแนะนำทุกคนให้สวยครบจบในสูตรเดียว แถมราคายังไม่แพงหลักสิบหาซื้อง่ายตาม 7-Eleven อีกนะคะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Smooto ที่เราหยิบยกมาแนะนำทุกคนเป็นตัวเซรั่มหนึ่งและกันแดดหนึ่งจ้า Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum เซรั่มที่มีส่วนประกอบของว่านห่างจระเข้และมะเขือเทศผสานคุณประโยชน์เข้าด้วย ส่วนตัวลองใช้แล้วดี! ถึงแม้ผลสะท้อนกลับจะไม่ได้เห็นผลในหนึ่งคืนก็ตาม ถ้าเทียบกันในเรื่องราวปลอดภัย ราคา คุณภาพเต็ม 10 คะแนนเทยกตะกร้ากันเลยค่ะ ซึ่งเจ้า Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum สามารถดูแลผิวหน้าของทุกคนในเรื่องดังต่อไปนี้ ปัญหาสารพัดสิว ด้วยประโยชน์ของว่านหางจระเข้นะทุกคน เด่น! เรื่องช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงพร้อมรบกับสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดขึ้นสิว เมื่อผิวหน้าของทุกคนแข็งแรง …

Smooto ตัวช่วยหน้าใสท้าแดดสุดเจ๋ง! ด้วยงบหลักสิบ Read More »