รีวิว 5 อันดับน้ำมะพร้าวยอดฮิต ที่จำหน่ายใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงน้ำมะพร้าวถือว่าเป็นน้ำผลไม้อีกประเภทหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวของเรามากมาย ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเราดูสดใสและดูเปล่งปลั่งมากขึ้น และในปัจจุบันร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ได้มีการจำหน่ายน้ำมะพร้าวมากมายและหลากหลายยี่ห้อจนทำให้ใครหลายคนถึงกับเลือกซื้อไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว5 อันดับน้ำมะพร้าวยอดฮิต ที่จำหน่ายใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เมจิก ฟาร์ม เฟรช

ถือว่าเป็นน้ำมะพร้าวที่มาในรูปแบบไซส์ที่มีขนาดกระทัดรัดที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยในระดับหนึ่ง เพราะด้วยความหอมหวานของน้ำมะพร้าวบวกกับที่มีวุ้นมะพร้าวผสมอยู่ที่จะทำให้เราได้เคี้ยวเจ้าวุ้นมะพร้าวเพลิน ๆ ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยเพราะอยู่ที่ขวดละ 12  บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Malee น้ำมะพร้าวแท้ 100%

สำหรับมะพร้าวยี่ห้อนี้ก็เป็นมะพร้าวสำหรับสายรักสุขภาพเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลเลย เรียกได้ทานไปกี่ขวดก็ไม่อ้วนแน่นอน ส่วนรสชาติก็มีลักษณะคล้ายกับมะพร้าวสด จึงทำให้เมื่อเราได้ดื่มน้ำมะพร้าวยี่ห้อนี้จึงเหมือนกับว่าเรากำลังดื่มน้ำพร้าวสด ๆ จากต้นเลยก็ว่าได้ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 24 บาท

3.if น้ำมะพร้าว 100%

สำหรับน้ำมะพร้าวตัวนี้ถือว่าเป็นน้ำมะพร้าวที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลเลยแม้แต่นิดเดียว จึงทำให้มีรสชาติเปรี้ยว ๆ เล็กน้อยบวกกับกลิ่นของน้ำมะพร้าวอ่อน ๆ จึงเหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่กำลังลดน้ำหนักซึ่ง เรียกได้ว่าถ้าดื่มไปกี่ขวดรับรองว่าไม่มีทางอ้วนแน่นอนค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 25  บาท

4.Cocomax น้ำมะพร้าว 100%

ถือว่าเป็นน้ำมะพร้าวที่ไม่ใส่วัตถุกันเสียเลยแม้แต่น้อย แถมยังมีรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไปจึงทำให้สามารถดื่มได้ง่าย และเรายังสามารถทานในช่วงหลังออกกำลังกายหรือในช่วงที่เสียเหงื่อมาก ๆ ก็จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดละ 25 บาท

5.Foco Life Plue

ถือว่าเป็นน้ำมะพร้าวที่มีแพ็คเกจที่สวยงามดูหรูหราไฮโซสุด ๆ ส่วนรสชาติถือว่าอร่อยในระดับหนึ่ง เพราะน้ำมะพร้าวมีความหอมหวานมัน และที่สำคัญถ้าเรานำไปแช่เย็นแล้วนำมาดื่มก็จะทำให้เราได้รสชาติที่หวานมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 25  บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว5 อันดับน้ำมะพร้าวยอดฮิต ที่จำหน่ายใน 7-11 หวังว่าคงจะถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาน้ำมะพร้าวยี่ห้อดีๆ แถมมีรสชาติอร่อย และราคาไม่แพง แหมถ้ารู้ว่าเซเว่นเขามีของดีอย่างน้ำมะพร้าวยี่ห้อดี ๆ เหล่านี้จำหน่ายสงสัยเพื่อน ๆ คงจะต้องรีบไปเหมามาทานกันหมดแผงแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก sistacafe

#น้ำมะพร้าว7-11 #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น