รีวิว 5 อันดับมันฝรั่งที่อร่อยและขายดีที่สุดใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงมันฝรั่งทอดกรอบคงจะถือว่าขนมคบเคี้ยวหรืออาหารว่างสำหรับใครหลายคน แถมในปัจจุบันร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ก็มีการจำหน่ายมันฝรั่งออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อ จนทำให้ใครหลายคนถึงกับซื้อไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับมันฝรั่งที่อร่อยและขายดีที่สุดใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม  ๆ กันเลยค่ะ

1.เทสโต้

ถือว่าเป็นมันฝรั่งสัญชาติไทยและผลิตโดยคนไทยซึ่งมีการจำหน่ายมายาวนานหลายสิบปี ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยสุด ๆ เพราะด้วยความกรอบบวกกับความหอมของกลิ่นเครื่องเทศที่เข้ากันอย่างลงตัว และที่สำคัญขนาดของมันฝรั่งก็มีขนาดที่ใหญ่มาก ๆ เรียกได้ว่าอร่อยเข้มเต็มคำเลยก็ว่าได้ แถมยังมีหลายหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น รสคลาสสิค รสญี่ปุ่น และรสอื่น ๆ อีกมากมาย

2.เลย์

ถือว่าเป็นยี่ห้อมันฝรั่งยอดฮิตอักยี่ห้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรสชาติที่อร่อยเข้มถึงใจจนทำให้ใครหลายคนต้องติดใจจนเหมาเลย์มาทานหลาย ๆ ห่อก็มีมาแล้ว และที่สำคัญยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกหามาทานเป็นขนมคบเคี้ยวในยามว่างอีกด้วย

3.ก๊อบ กอบ

ถือว่าเป็นมันฝรั่งยุค 90 เลยก็ว่าได้ และเป็นมันฝรั่งที่ขายมานานแสนนาน ตั้งแต่สมัยยังไม่มีร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้า สาวนรสชาติก็ถือว่าอร่อยสุด ๆ เพราะด้วยความกรุบกรอบของตัวมันฝรั่งบวกกับความหอมของเครื่องเทศที่เข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ และที่สำคัญยังมีให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานอีกมากมายหลายรสชาติอีกด้วย

4.พริงเกิ้ล ไบท์ 

เป็นมันฝรั่งที่แต่เดิมมาในรูปแบบของกระป๋องที่สามารถหยิบทานได้ง่ายหรือจะพกพาไปทานที่ไหนก็ได้ แถมรสชาติก็ออกจะสไตล์ฝรั่งนิดหนึ่ง เพราะมีความหอมกลิ่นเครื่องเทศแบบอ่อน ๆ บวกกับความกรุบกรอบและความบางของเนื้อมันฝรั่งที่ทำให้เราเคี้ยวเพลินจนเกินห้ามใจเลยล่ะค่ะ

5.คารามูโจ้

ถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งผลิตมันฝรั่งออกมาจำหน่ายได้ไม่นานเท่าไหร่นัก แถมยังมีรสชาติที่เผ็ดเข้มสุด ๆ บวกกับความกรอบแบบพอดีคำของมันฝรั่งที่เข้ากันอย่างลงดี เรียกได้ว่า งานนี้ใครชื่นชอบการทานรสเผ็ดต้องไม่ควรพลาดที่จะทานมันฝรั่งยี่ห้อแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับมันฝรั่งที่อร่อยและขายดีที่สุดใน 7-11 หวังว่าคงจะถูกใจสายดินที่กำลังมองหาขนมคบเคี้ยวหรือมันฝรั่งที่น่าอร่อย แถมหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป และที่สำคัญยังมีให้เราได้เลือกซื้อตั้งหลากหลายรสชาติอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินแบบนี้แล้ว คงจะต้องไปเหมามันฝรั่งที่เซเว่นมาทานคนล่ะสองสามห่อเเล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopat24 , pantip , shopee และ shoponline.tescolotus

#มันฝรั่งทอดกรอบ #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น