รีวิว 4 อันดับครีมซองเซ่เว่นออกใหม่ที่ใช้ดีแถมผิวสวยได้ในราคาหลักสิบ

ถ้าจะพูดถึงครีมซองที่จำหน่ายในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นนั้น ถือว่ามีการจำหน่ายออกมามากมายหลากหลายแบรนด์ แถมการใช้ครีมซองยังมีข้อดีตรงที่ว่าเป็นการช่วยเซฟเงินในกระเป๋าที่เราไม่ต้องซื้อครีมบำรุงผิวในราคาแพง ๆ มาใช้ เรียกได้ว่าครีมซองหนึ่งซองสามารถใช้ได้นานเกือบหนึ่งเดือนเลยก็ว่าได้ วันนี้ผู้เขียนจะมารีวิว 4 อันดับครีมซองเซเว่นออกใหม่ที่ใช้ดีแถมผิวสวยได้ในราคาหลักสิบ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

ถือว่าเป็นครีมซองน้องใหม่ที่ออกมาจำหน่ายได้ไม่นาน โดยจะมีส่วนผสมมาจากผลของคามูคามู ที่จะช่วยทำให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น และมีความเรียบเนียนมากขึ้น อีกทั้งเนื้อครีมยังมีลักษณะเบาบางจึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหรือรู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใดอีกด้วย สำหรับราคาที่ซองละ 39 บาท

2.Smooto Peachy Ice White Collagen Gel

ถือว่าเป็นครีมน้องใหม่ที่ออกมาในรูปแบบลักษณะของเจลใสและมีกลิ่นของลูกพีชที่ให้ความรู้สึกสดชื่นมาก ๆ แถมยังเป็นครีมที่ทําให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี และที่สำคัญนอกจากจะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าแล้วยังสามารถนำมาเป็นตัวพอกหน้าสำหรับบำรุงผิวได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซอง 49 บาท

3.Baby Bright Cica & Lemon Matte Serum

ถือว่าเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดมาจากใบบัวบกจึงสามารถช่วยรักษาแผลเป็นต่าง ๆ เช่นรอยสิวรอยจุดด่างดำให้ดูจางลงและไม่เกิดรอยแผลเป็น โดยเรานำเซรั่มมาแต้มบริเวณที่เกิดสิวก่อนนอนทุกครั้ง ก็จะทำให้สิวเกิดการยุบตัวและไม่ฝากรอยแผลเป็นไว้บนผิวของเรา สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาท

4.Take & Care Chupa Chups White Strawberry Sleeping Serum

ถือว่าเป็นเซรั่มที่มีรูปร่างแพ็คเกจจิ้งที่ดูสดใสน่ารัก โดยเซรั่มจะมีกลิ่นของสตรอเบอรี่ผสมอยู่ ที่เมื่อนำมาทาบนหน้าก็จะทำให้เราได้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นกับกลิ่นหอมของผลไม้ แถมเนื้อเซรั่มยังมีลักษณะที่เบาบางจึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใดอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาท  

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมซองเซ่เว่นออกใหม่ที่ใช้ดีแถมผิวสวยได้ในราคาหลักสิบ หวังว่าคงถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมซองในราคาย่อมเยาว์ และสามารถใช้ได้นานโดยไม่กระทบรายจ่าย แถมครีมซองเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้น ยังถือว่าเป็นครีมซองที่ใช้ดีมีคุณภาพสามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างตรงจุดแถมราคาก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเจ้าครีมซองเซเว่นมาใช้กันคนละสามสี่ซองแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก jeban และ shopee

#ครีมซองเซ่เว่น #ครีมซองราคาหลักสิบ #ผิวสวยในราคาหลักสิบ