เครื่องดื่ม ดื่มเพลินๆ คลายร้อนชื่นใจ ไม่ต้องกังวลแคล ใน 7-11

อากาศในประเทศไทยก็แบบนี้ล่ะนะ ร้อนถึงร้อนมากที่สุด ยากมากที่จะไม่หาเครื่องดื่มหวานๆ ดื่ม แต่พอดื่มเนี่ยมันก็จะรู้สึกผิดหน่อยๆนะ เพราะชื่อก็บอกอยู่ว่าชานม ชา กาแฟ ชาไข่มุก

ดื่มทีก็ต้องคิดแล้วว่าน้ำตาลกี่ก้อนกันนะ อ้วนแน่เลย แถมยังแฝงโรคร้ายอย่างเบาหวานเลย วันนี้เราเลยจะมาขอแนะนำเครื่องดื่ม ดื่มเพลินๆ หวานกลางๆ แคลไม่เยอะ ไม่อ้วน ราคาไม่แพงอีกด้วยใน 7-11 นั่นเอง หาซื้อง่ายแน่นอน

น้ำเต้าหู้ เมนูเพื่อความรักสุขภาพ

พูดถึงน้ำเต้าหู้ ทุกคนก็คงรู้กันแล้วล่ะนะว่าไม่อ้วนแน่นอน เพราะน้ำเต้าหู้นั้นเกิดมาเพื่อคนรักสุขภาพ เพราะในถั่วเหลืองนั้นมีโปรตีนสูง และทำให้อิ่มท้องได้อย่างยาวนาน แถมยังมีสารอาหารที่ทำให้ฮอร์โมนของผู้หญิงทำงานได้ดีขึ้นอีก ยิ่งถ้าเป็นสูตรที่มีการใส่เม็ดแมงลักไปด้วยแล้วจะยิ่งดีขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งเลย เพราะเจ้าเม็ดแมงลักจะช่วยดันของเสียต่างๆ ในลำไส้ออกมา ทำให้ท้องโล่งสบายยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ และควรเอาแบบไม่ใส่น้ำตาล หรือหวานน้อยนะยิ่งดี รับรอง ดื่มอร่อย ผอม ไม่อ้วน สุขภาพแข็งแรง

น้ำผลไม้ สดชื่น ชื่นใจ อร่อยได้สุขภาพโดยไม่ต้องเคี้ยว

บางคนก็ต้องการเครื่องดื่มที่สดชื่น โดยน้ำผลไม้สามารถทำให้คุณสดชื่นได้ เพราะมีรสหวาน เปรี้ยว ที่ทำให้คุณได้สดชื่น แถมมีคุณภาพประโยชน์มากมาย โดยในเซเว่นนั้นก็จะมี น้ำทับทิม พลังงานต่ำ ตรามาลีไลท์, น้ำองุ่นแดง พลังงานต่ำ ตรามาลีไลท์

ที่มีรสหวานอมเปรี้ยวและช่วยระบบการย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น น้ำมะเขือเทศ ตราดอยคำ ที่ช่วยเสริมให้ผิวพรรณขาวเนียนใส และสุขภาพผิวหน้า ผิวกายดูดีขึ้น น้ำนมข้าวโพด ตรามาลี น้ำนมข้าวโอ๊ตผสมลูกเดือย ตรามาลี ช่วยให้อิ่มอร่อย อยู่ท้อง เฮลตี้เบาๆ

เครื่องดื่มนมๆ หวานๆ กลมกล่อมตอบโจทย์

เครื่องดื่มประเภทนมก็คงเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่แทนชานมได้เหมือนกันนะ แต่จริงๆ ในเซเว่นก็มีชานมในราคา 35 บาท เพียง 170 แคลเท่านั้น ซื้อน้ำแข็งแก้วเซเว่น 7 บาทและซื้อเจ้าตัวนี้มารินเทดื่ม

บอกเลยว่าอร่อยกลมกล่อม ไม่อ้วนมากแน่นอน ส่วนนมอื่นๆ ก็ขอแนะนำเป็นนมจืด เพราะดีที่สุดแล้ว แต่ใครเบื่อล่ะก็เรามีนมแคลต่ำที่อร่อย และช่วยให้สุขภาพดีด้วยนะ นั่นก็คือ นมอัลมอนด์ ที่ราคา 25 บาท แคลเพียง 120 แคล อิ่มท้องแน่นอน

การดื่มเครื่องดื่มต่างๆ ให้สดชื่นนั้น เราควรคำนึงถึงประโยชน์ของมันด้วย ในเซเว่นก็มีมากมายให้เราเลือกดื่ม เลือกซื้อ แต่ก็อย่าดื่มมากไปเกิน 1-2 กล่องล่ะ เพราะอะไรที่มากไป ก็ไม่ดีต่อร่างกายหรอกนะ

#เครื่องดื่มไม่ต้องกังวลแคล #เครื่องดื่ม7-11 #ของกินเซเว่น