รีวิว 5 อันดับซาลาเปาที่ทั้งอร่อยและขายดีที่สุดใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงซาลาเปาในเซเว่นถือว่ามีหลากหลายรสชาติที่ออกมาใหม่ให้ได้เราได้มักลิ้มลองรสชาติอยู่เสมอ และที่สำคัญซาลาเปาคืออาหารรองท้องชั้นเลิศที่สามารถแก้หิวได้เป็นอย่างดี วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับซาลาเปาที่ทั้งอร่อยและขายดีที่สุดใน 7-11  ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.บิ๊กเปาไส้หมูแดง

ถือว่าเป็นซาเลาเปาที่มียอดขายดีติดเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่มีรสชาติหอมหวานของน้ำหมูแดงแถมยังความอัดแน่นไปด้วยไส้ที่เมื่อได้นำเข้าปากถึงได้สัมผัสเนื้อหมูเน้น ๆ ในแบบเต็ม ๆ คำ

2.บิ๊กเปาไส้หมูสับ

ถือว่าเป็นซาลาเปาอีกหนึ่งรสชาติที่มีความอร่อยเลยก็ว่าได้ แถมรสชาติก็ออกจะเค็มหวานและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเครื่องเทศที่มีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เรียกว่างานนี้ถ้าใครชอบทานซาลาเปาหมูสับต้องไม่พลาดที่จะต้องไปตำมาทานกันอย่างแน่นอนค่ะ

3.บิ๊กเปาหมูสับไข่เค็ม

ถือว่าเป็นซาลาเปาอีกตัวหนึ่งที่ผู้เขียนเองชื่นชอบรับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่มีกลิ่นหอมของพริกไทยดำบวกกับความเค็มของไข่เค็มที่มีรสชาติอร่อยฟินสุด ๆ จนทำให้เราอยากเหมาเจ้าบิ๊กเปาหมูสับไข่เค็มมาทานอีกหลาย ๆ ลูกเลยล่ะค่ะ

4.ซาลาเปาไส้มังสวิรัติ

หรือที่เรียกว่าซาลาเปาไส้ผัก สำหรับใครที่ชื่นชอบทานผักต้องไม่พลาดที่จะทานซาลาเปาไส้มังสวิรัติอย่างแน่นอน แถมรสชาติก็ออกหวาน ๆ เค็ม ๆ และมีความหอมของกลิ่นเครื่องเทศที่มีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ อีกทั้งเจ้าซาลาเปาตัวนี้ยังถือว่าเป็นอาหารที่ช่วยในการขับถ่ายได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย

5.ซาลาเปาไส้ครีมส้ม

ถือว่าเป็นซาลาเปาที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน แถมรสชาติก็ถือว่ามีความอร่อยฟินสุด ๆ เพราะด้วยความหอมกรุ่นของเนื้อซาลาเปาบวกกับความหวานอมเปรี้ยวของไส้ครีมส้มที่เข้ากันอย่างลงตัว และที่สำคัญเจ้าซาลาเปาไส้ครีมส้มยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีจนทำให้เซเว่นถึงกับสต็อกของไม่ทันกันเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว5 อันดับซาลาเปาที่ทั้งอร่อยและขายดีที่สุดใน 7-11  หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่ช่วยแก้หิวในยามท้องว่าง แถมราคาก็ไม่แพงด้วย และที่สำคัญบางช่วงยัฃมีการจัดโปรโมชั่นแบบซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ แหมถ้าได้ยินแบบนี้แล้วสงสัยเพื่อน ๆ คงต้องรีบไปตำซาลาเปามาทานคนล่ะสองสามลูกแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก cities.trueid และ แฟนเพจ เจ็ดแหลก

#ซาลาเปา #ซาลาเปาเซเว่น #ของกินเซเว่น