รีวิว 5 อันดับของกินในเซเว่นที่อิ่มท้องได้ในราคาไม่เกิน 50 บาท

สำหรับร้านค้าอย่างเซเว่นอีเลฟเว่นนั้นถือว่ามีการจำหน่ายของกินออกมามากมายหลากหลายอย่าง ซึ่งแต่ละอย่างก็มีราคาที่แตกต่างกันไป ที่มีราคาแพงบ้างถูกบ้างสลับกันไป โดยขึ้นอยู่กับชนิดและประเภทของอาหาร วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว5 อันดับของกินในเซเว่นที่อิ่มท้องได้ในราคาไม่เกิน 50 บาท ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โจ๊กหมู

ถือว่าเป็นเมนูรองท้องในยามเช้าสำหรับใครหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความหอมนุ่มและเนื้อหมูบวกกับความหอมกรุ่นของเนื้อข้าวสวยร้อน ๆ ที่เข้ากันอย่างลงตัว แถมวิธีทานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่นำเข้าไมโครเวฟเพียงแค่ 3 นาทีก็สามารถทานได้เลย เรียกได้ว่าเป็นโจ๊กหมูที่รสอร่อยแถมวิธีทานก็ง่ายมาก ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ถ้วยล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ข้าวพะแนงหมูไข่เจียวกับไข่ต้ม

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานข้าวแกงต้องไม่พลาดที่จะต้องลองทานเมนูนี้ เพราะด้วยความเผ็ดจัดจ้านของพะแนงหมูไข่เจียวบวกกับความหอมกรุ่นของไข่ต้มที่เมื่อได้ทานแล้วจึงทำให้รู้สึกถึงความอร่อยลงตัวในแบบสุด ๆ   สำหรับราคาสองอย่างรวมกันเพียงแค่ 50 บาทเท่านั้น

3.ข้าวกล้องหอมมะลิกับไข่ตุ๋น

ซึ่งสองเมนูนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานอะไรง่าย ๆ และไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำข้าวหอมมะลิมาจับคู่ทานกับไข่ตุ๋น ก็ได้เมนูใหม่แสนอร่อย แถมรสชาติก็ถือว่าอร่อยเหาะเลยทีเดียวเชียว สำหรับราคาสองอย่างรวมกันเพียงแค่ 34 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ข้าวผัดปู 

ถือว่าเป็นเมนูอาหารที่ช่วยในการบำรุงสมองอีกหนึ่งเมนูเลยก็ว่าได้ แถมรสชาติก็ถือว่ามีความอร่อยฟินสุด ๆ ไปเลย อีกทั้งยังมีความพิเศษตรงที่ว่ามีการใส่ปริมาณเนื้อปูในแบบที่เยอะจุใจ งานนี้ถ้าใครเป็นสายที่ชอบทานปูต้องไม่พลาดที่จะหาซื้อเมนูนี้มาทานอย่างแน่นอน สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ  45 บาท

5.เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวลาบแซ่บกับนมถั่วเหลืองไวตามิลค์

ถือว่าสองเมนูนี้เป็นเมนูที่ทุกเซเว่นต้องมีขายอย่างแน่นอน แถมเมื่อทานคู่กันแล้วกลับมีความอร่อยในแบบที่ลงตัวสุด ๆ และที่สำคัญยังเป็นเมนูที่ทานแล้วทำให้เราอิ่มท้องได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับราคาทั้งสองรวมกันก็เพียงแค่ 34 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับของกินในเซเว่นที่อิ่มท้องได้ในราคาไม่เกิน 50 บาท หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาอาหารรองท้องในยามหิวที่มีราคาไม่แพง แถมยังช่วยเซฟงบในกระเป๋าของเราให้อยู่รอดถึงสิ้นเดือน แหมถ้าได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยเพื่อน ๆ คงจะต้องรีบไปตำของกินในเซเว่นมาทานคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก today.line , women.trueid และ pantip

#ของกินในเซเว่น #ของกินราคาไม่เกิน 50 บาท #รีวิวเซเว่น