รีวิว 5 อันดับเมนูไข่เค็มแสนอร่อยสุดฟินที่มีจำหน่ายใน 7-11

เมนูไข่เค็มถือว่าเป็นอาหารที่ผ่านกรรมวิธีการถนอมอาการแบบภูมิปัญญาชาวบ้านที่เพื่อเอาไว้ทานในยามฤดูแล้งหรือฤดูหนาว อีกทั้งในปัจจุบันยังมีเมนูไข่เค็มที่จำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นออกมาจำหน่ายอยากมากมาย วันนี้ผู้เขียนจะมารีวิว 5 อันดับเมนูไข่เค็มแสนอร่อยสุดฟินที่มีจำหน่ายใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. เลย์ รสไข่เค็ม 

สำหรับเมนูนี้คงจะเป็นที่ถูกใจสำหรับที่คนชื่นชอบการทานไข่เค็มเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็ถือว่ามีความอร่อยในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งรสชาติจะออกเค็มบวกกับมีความเผ็ดเล็กน้อย แถมยังมีความกรุบกรอบของมันฝรั่งที่ให้ความอร่อยในแบบลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 30 บาท

2.ขนมจีบหมูไข่เค็ม

ถือว่าเป็นติ่มซำรสชาติไข่เค็มที่แนะนำให้ลองอีกเมนูหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความหอมของตัวขนมจีบบวกกับความเค็มของเนื้อไข่เนื้อเค็มจึงทำให้มีรสชาติที่อร่อยลงตัวสุด ๆ แถมราคาก็ไม่แพงเลยเพียงไม้ล่ะ 21 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.เทสโต รสไข่เค็ม

ถือว่าเป็นมันฝรั่งอีกยี่ห้อที่เป็นรสชาติไข่เค็มที่อร่อยฟินสุด ๆ เพราะด้วยความกรุบกรอบของเนื้อมันฝรั่งบวกกับที่มีรสชาติของไข่เค็มจึงทำให้มีความอร่อยในอบบที่ไม่เหมือนใคร ส่วนราคาก็ไม่เเพงเลยเพียงแค่ถุงล่ะ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.มาม่า ออเรียนทัล คิตเชน รสผัดไข่เค็ม

ถือว่าเป็นอาหารรองท้องในช่วงที่เงินเดือนใกล้หมดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีรสชาติที่ถือว่าอร่อยเลยทีเดียวเพราะด้วยความเหนียวนุ่มของเส้นมาม่าบวกกับความเค็มของไข่เค็มที่มีความเข้ากันได้อย่างลงตัวสุด ๆ ส่วนราคาก็ถือไม่แพงมากเพราะอยู่ที่ซองล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

5. บิ๊กเปาหมูสับไข่เค็ม 

ถือว่าเป็นเมนูไข่เค็มอีกหนึ่งเมนูที่มีความอร่อยและเป็นสินค้าที่มียอดขายดิบขายดีจนเทน้ำเทท่าเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่มีรสชาติเค็มของเนื้อไข่เค็มบวกกับความนุ่มของตัวหมูสับและแป้งซาลาเปาที่มีความเข้ากันแบบกำลังดี จึงเหมาะที่จะเป็นอีกหนึ่งเมนูที่จะทานตอนเช้าคู่กับนมอุ่น ๆ สักแก้วก็ถือว่าอร่อยใช่ย่อย สำหรับราคาอยู่ที่ลูกล่ะ 15 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับเมนูไข่เค็มแสนอร่อยสุดฟินที่มีจำหน่ายใน 7-11 หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่อร่อย ๆ ทานในเซเว่นอีเลฟเว่น แถมบางเมนูที่ผู้เขียนได้นำมารีวิวนั้นบางอย่างก็สามารถทานรองท้องได้ในมื้อเช้าและที่สำคัญยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆได้ยินแบบนี้แล้วสงสัยคงจะต้องไปตำมาทานคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก undubzapp

#เมนูไข่เค็ม #ของกินเซเว่น #ไข่เค็ม