รีวิว 5 อันดับยาสระผมที่จะทำให้ผมของสาว ๆ เรียบตรงสวย

ถ้าจะพูดถึงเส้นผมคงจะเป็นสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ มักจะใส่ใจและดูแลกันเป็นอย่างดีอยู่เสมอ แถมในปัจจุบันนั้นถือว่ามีการผลิตยาสระผมออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อ จนบางครั้งทำให้สาว ๆ หลายคนเผลอไปซื้อยาสระผมในแบบที่ใช้ไม่ดี หรือใช้ไปนาน ๆ กลับทำให้ผมแห้งแตกปลาย และยังเป็นรังแคบนหนังศีรษะอีกต่างหาก วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว รีวิว 5 อันดับยาสระผมที่จะทำให้ผมของสาว ๆ เรียบตรงสวย ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Dove Volume Nourishment Shampoo

ถือว่าเป็นยาสระผมยอกฮิตที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นยาสระผมที่เหมาะสำหรับคนที่ผมแห้งหรือผมลีบแบนไม่เป็นวอลลุ่มเพราะเจ้ายาสระผมตัวนี้สามารถทำให้ผมของสาว ๆ กลับมานุ่มลื่นหลังสระ แถมยังทำให้ผมไม่พันกัน และที่สำคัญยังทำให้เส้นผมของสาว ๆ ดูมีวอลลุ่มมากอีกด้วย

2. แฟซ่า เนเจอร์ คลีน แอนด์ แคร์

ถือว่าเป็นยาสระผมที่มีกลิ่นหอมมาก ๆ สามารถช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของผมมีรังแคได้เป็นดี แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าเจ้ายาสระผมยี่ห้อนี้ไม่ได้ช่วยทำให้ผมของเราพริ้วสวยและมีวอลลุ่มสะเท่าไหร่แต่จะเน้นในเรื่องของการทำความสะอาดผมให้มีความสะอาดมากขึ้นต่างหาก

3.Schwarzkopf Extra Care Hydro Collagen

ถือว่าเป็นยาสระผมที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูไฮโซมาก ๆ แถมยังสามารถยังช่วยทำให้หนังศีรษะของเรานุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าจะมีกลิ่นที่แรงเกินไปซึ่งมีลักษณะกลิ่นคล้าย ๆ กับเหล้า จึงไม่เหมาะเท่าไหร่กับสาว ๆ ที่ไม่ชอบยาสระผมในแบบที่มีแบบแรง ๆ

4. รีวิว Lux Luminique ขวดสีเขียว : สูตร Moisture Fresh

ถือว่าเป็นยาสระผมสูตรไฮโซเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยแพ็คเกจที่มีความหรูหราและดูสวยงาม สามารถทำความสะอาดหนังศีรษะได้ดีในระดับหนึ่งและที่สำคัญเป็นยาสระผมที่มีกลิ่นหอมสุด ๆ แต่เสียอย่างตรงที่ว่ายาสระผมตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้ผมของเราเรียบตรงสวยสะเท่าไหร่นัก

5.รีวิว Yves Rocher Detox Micellar Shampoo

ถือว่าเป็นยาสระผมที่สามารถช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้เป็นอย่างดี สามารถกำจัดสิ่งตกค้างให้ออกจากเส้นผมเราได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่ทำให้เกิดอาการคันหนังศีรษะแต่อย่างใด แต่ยาสระผมตัวนี้มีข้อเสียตรงที่ว่าถ้าเราใช้บ่อยหรือใช้สระเป็นประจำก็อาจจะทำให้เส้นผมกระด้างและไม่พริ้วสวยสะเท่าไหร่นัก

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5  อันดับยาสระผมที่จะทำให้ผมของสาว ๆ เรียบตรงสวย หวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหายาสระผมยี่ห้อดี ๆ และสามารถตอบโจทย์ที่จะทำให้เส้นผมของเราดูเรียบตรงสวยและดูดีขึ้นได้ แถมยาสระผมที่ผู้เขียนได้นำมารีวิวแต่ละยี่ห้อนั้นก็สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป แหมถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้แล้ว สาว ๆ คงต้องรีบไปตำกันมาใช้คนล่ะสองสามยี่ห้อแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก pantip

#ยาสระผม #ยาสระผม7-11 #รีวิวเซเว่น