รีวิว 5 อันดับขนมคบเคี้ยวยอดฮิตที่มีจำหน่ายใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงขนมคบเคี้ยวที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีมากมายหลายอย่าง จนทำให้เราถึงกับเลือกซื้อไม่ถูกกันเลยเดียว แถมบางยี่ห้อก็มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามน่ารักจนทำให้ใครหลายคนถึงกับใจอ่อนจนต้องควักกระเป๋าเพื่อซื้อเจ้าขนมคบเคี้ยวกันมาแล้ว วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับขนมคบเคี้ยวยอดฮิตที่มีจำหน่ายใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ข้าวโพดอบรอบรสซุปข้าวโพด ตราโคบุค

ถือว่าเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่มีสีสันที่สวยงามโดนใจวัยรุ่นมาก ๆ แถมรสชาติก็ถือว่าอร่อยสุด ๆ เพราะด้วยความกรุบกรอบของขนมอบกรอบบวกกับความหอมกลิ่นข้าวโพดที่เข้ากันอย่างลงตัวจนทำให้ใครหลายคนต้องติดใจรสชาติของขนมตัวนี้ถึงกับยอมเหมาหมดแผงเพื่อมาทานกันเลยทีเดียวเชียว ส่วนราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 22 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.แจ๊กซ์ ซอสพริกเผา

ถือว่าเป็นขนมยอดฮิตในระดับตำนานเลยก็ว่าได้แถมเป็นขนมที่ขายดีสุด ๆ ในหมู่วัยรุ่น แถมรสชาติก็ว่าอร่อยในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เพราะด้วยความกรุบกรอบของมันฝรั่งบวกกับความเข้มข้นของซอสพริกที่เข้ากันอย่างลงตัว และที่สำคัญยังมีให้เราเลือกซื้อตั้งหลายรสชาติอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 21 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ขนมตะวัน รสหม่าล่าบาร์บีคิว

ถือว่าเป็นขนมที่ออกใหม่มาได้ไม่นานมากนัก แถมรสชาติยังมีอร่อยสุด ๆ เพราะด้วยความหอมของเนื้อขนมในแบบสไตล์เกาหลีบวกกับความกรุบกรอบที่เข้ากันอย่าลงตัว จึงทำให้รู้สึกอร่อยจนเราไม่อยากวางขนมเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 20  บาท

4.มิกซ์เบรกแตก ตราแม่นภา

ถือว่าเป็นขนมโบราณที่ใครหลายคนมักจะชื่นชอบรสชาติของขนมยี่ห้อนี้อยู่เสมอ เพราะด้วยความกรุบกรอบของกล้วยเบรคแตก บวกกับความหวานของน้ำตาลที่เข้ากันอย่างลงตัว แถมเจ้าขนมตัวนี้เรายังสามารถนั่งทานแบบฟิน ๆ แล้วดูหนังไปด้วยถือว่าเพลินแล้วฟินกับรสชาติของขนมแบบสุด ๆ ไปเลย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 20 บาท

5.ข้าวโพดอบกรอบ ตราสคอร์น รสฮ๊อตชิลลี่ 

สำหรับเจ้าขนมตัวนี้ถือว่าเป็นขนมสไตล์เกาหลีที่เพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่นาน แถมยังมีรสชาติที่เผ็ดถึงใจบวกกับความกรุบกรอบของเนื้อขนมที่เมื่อได้ลองทานแล้วถือว่าอร่อยลงตัวสุด ๆไปเลย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 20 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับขนมคบเคี้ยวยอดฮิตที่มีจำหน่ายใน 7-11 หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมคบเคี้ยวออกใหม่แถมน่าทาน และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้ารู้ว่าเซเว่นเขามีขนมน่าทานแบบนี้จำหน่าย สงสัยเพื่อน ๆ คงจะต้องรีบไปตำกันมาทานคนล่ะสามสี่ห่อแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก cities.trueid

#ขนมคบเคี้ยว #ขนมคบเคี้ยวใน 7-11 #ของกินเซเว่น