รีวิว ซังซังนมถั่วเหลือง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

สายรักสุขภาพเชิญมารวมกันตรงนี้เลยวันนี้แอดมีสินค้าดีๆที่ควรบริโภคมาแนะนำซึ่งเป็นสินค้าที่มีประโยชน์ต่อร่างกายดื่มได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียวกับซังซังนมถั่วเหลือง หากพูดถึงนมถั่วเหลืองคั้นสดนั้นต้องนึกถึงซังซังอันดับแรกเลย เพราะว่าเป็นนมถั่วเหลืองที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถมาดื่มกันได้ ใครที่ยังไม่เชื่อว่าดียังไงวันนี้แอดจะมารีวิวซังซังนมถั่วเหลืองให้ฟังกัน

ส่วนประกอบหลักจะเป็นน้ำนมถั่วเหลือง 97.40% น้ำตาลเพียง 1.80% น้ำมันถั่วเหลือง 0.7% จะไม่มีส่วนผสมของนมผงและมีน้ำตาลที่น้อยมาก มีคุณค่าและสารอาหารต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างครบถ้วน กลิ่นซังซังจะมีความหอมเตะจมูกชวนดื่มมาก การที่น้ำตาลน้อยทำให้นมมีรสชาติจืดอาจจะไม่ค่อยถูกปากเท่าแลคตาซอยแต่ถ้าใครที่ชอบดื่มแบบน้ำตาลน้อยเพื่อฟิตร่างกายซังซังนมถั่วเหลืองถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ดื่มเพื่อสุขภาพ สามารถช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักเพราะเมื่อดื่มแล้วจะรู้สึกอิ่มท้องนานมีรสชาติหอมมัน อร่อย นุ่มลิ้น แพ็คเกจแบบกล่องปริมาณกล่องละ 300 มิลลิลิตร ราคากล่องละ 10 บาท แพ็คเกจแบบขวดจะมีปริมาณ 200 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 9 บาท แพ็คเกจแบบขวดเหล่าคุณแม่มักจะมาซื้อให้ลูกๆดื่มเพื่อเอาไปดื่มที่โรงเรียนให้ลูกได้อิ่มท้อง ง่ายสะดวกต่อการพกพาและไม่เลอะเทอะอีกด้วย 1 ขวดจะให้พลังงานถึง 110 กิโลแคลอรี มีสารอาหารที่ครบถ้วนทั้งโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ ที่สำคัญคือไม่มีโคเลสเตอรอล โดยซังซังนมถั่วเหลืองจะเป็นนมสีครีมเด็กๆมักดื่มในตอนเช้าพร้อมซีเรียลเพื่อเป็นอาหารเช้าที่รวดเร็วและยังอิ่มท้องได้นาน มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญมากการที่ได้ดื่มซังซังในตอนเช้าก็ถือว่าร่างกายได้รับสารอาหารที่ดีและสามารถพกพาไปดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับแอดที่ได้เลือกดื่มซังซังนมถั่วเหลืองคั้นสดจากเมล็ดถั่วเหลืองนั่นเพราะว่าเมนแอดเป็นพรีเซนเตอร์นั่นเองค่ะคือสองหนุ่มหล่อคู่จิ้นสาววายที่หลายๆคนต่างอยู่ในด้อมเบบี๋นั่นคือออฟกัน โดยทางซังซังจะคอยมีแคมเปญมาให้นักดื่มนมถั่วเหลืองซังซังมาเล่นกันเพื่อได้ทำกิจกรรมสุดพิเศษกับหนุ่มออฟกันนี่ถือเป็นความฝันของเบบี๋หลายคนเลยก็ว่าได้ ใครที่อยากลองดื่มสามารถไปหาซื้อกันได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Jiffy และซูเปอร์มาร์เก็ตตาม Tops หรือ Big C ทั่วไป

ภาพจาก ; sangsangsoymilk

ภาพจาก ; sangsangsoymilk

#ของกินเซเว่น  #รีวิวเซเว่น #ซังซังนมถั่วเหลือง