รีวิว “ข้าวผัดกิมจิ” สินค้าใหม่มาม่า OK

อันยอง ฮาเซโยค่ะทุกคน สาวกเกาหลีต้องไม่พลาดเลยค่ะวันนี้เพราะแอดมีผลิตภัณฑ์ใหม่ของมาม่า OK มาแนะนำนั่นคือ“ข้าวผัดกิมจิ” ซึ่งจะเป็นแบบสำเร็จรูปที่ทำออกมาและสามารถทานกันได้ง่ายอีกด้วย ทุกคนคงจะเห็นจากสื่อต่างๆแล้วที่มีการโฆษณาไม่ว่าจะผ่านFacebookหรือสื่อทางโทรทัศน์ วันนี้แอดจึงถือโอกาสมารีวิวให้เพื่อนๆว่า“ข้าวผัดกิมจิ” สินค้าใหม่มาม่า OK จะอร่อยและทำง่ายอย่างที่ว่าหรือเปล่าเรามาดูกันเลยค่ะ

วิธีการทำ ภายในซองจะประกอบด้วยข้าว กิมจิ ซองซอส และช้อนพลาสติก

  1. ฉีกปากซองออกเพื่อเอาซองกิมจิ ซองซอส และช้อนพลาสติกออกจากซอง
  2. เติมน้ำร้อนให้ถึงขีดสีแดงที่เขียนว่า WATER LEVEL ซึ่งจะเป็นขอบที่บ่งบอกถึงระดับน้ำที่ควรใส่ลงไปในซองนี่คือเคล็ดลับความอร่อย ใช้ช้อนพลาสติกคนเล็กน้อยเพื่อให้ข้าวเข้ากับน้ำร้อน
  3. เมื่อคนจนเข้ากันแล้วรูดปิดซอง ตั้งพักไว้ประมาณ8นาที
  4. เมื่อครบ8นาทีแล้วเปิดซองเติมกิมจิกับซอสลงไปในซอง คลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้นข้าวในซองก็กลายเป็นข้าวผัดกิมจิที่พร้อมทานได้แล้วค่ะ

เป็นขั้นตอนการทำที่ง่ายมากใช้เวลาในการทำไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำบอกเลยว่าเป็นเมนูที่รวดเร็วทันใจและยังอร่อยอีกด้วย เหมาะแก่การนั่งทานทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นระหว่างดูซีรี่ย์ ดูหนังหรือช่วงท้องว่างก็สามารถไปหยิบมาทำกินกันได้เลย อาหารทานง่ายแบบนี้ต้องซื้อมาตุนไว้ในบ้านให้เยอะๆแล้วค่ะ สิ่งที่แอดชอบมากใน“ข้าวผัดกิมจิ” คือกิมจิที่เมื่อทานไปแล้วจะได้กลิ่นอายของความเป็นเกาหลี กลิ่นเนื้อย่างลอยมาเลยค่ะซึ่งมีรสชาติที่อร่อยครบรสของกิมจิในซองเดียว ปริมาณกิมจิที่ให้มานั้นถือว่าพอดีกับข้าว ข้าวหอมมะลิอบแห้งในซองที่เมื่อใส่น้ำร้อนแล้วข้าวมีความสุกพอดีเม็ดนุ่มฟูไม่เละและไม่แข็ง มาที่แพ็คเกจกันต่อบอกการออกแบบซองทำออกมาได้ดีสามารถพกพาและตั้งได้สะดวกจะทานที่บ้านหรือนอกบ้านก็ง่าย สำหรับข้าวผัดกิมจิสินค้าใหม่มาม่า OKแอดให้10/10เลยค่ะ เพราะทุกอย่างเข้ากันได้อย่างลงตัวมากทั้งในเรื่องของซอส กิมจิและปริมาณข้าวอีกทั้งการออกแบบแพ็คเกจที่พกพาสะดวก ใครที่อยากลองทานสามารถไปหาซื้อกันได้แล้วตามซุปเปอร์มาร์เก็ต Tesco Lotus, Top หรือช่องทางเว็บไซต์ออนไลน์ราคาซองละ 49 บาท

ภาพจาก ; shop.line

ภาพจาก ; food.trueid