รีวิว 4 อันดับขนมที่น่าทานที่สุดและไม่เหมือนใครใน 7-11

ขนมที่ขายในเซเว่นถือว่ามาพร้อมกับความสดใหม่ที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้จึงทำให้มีตัวเลือกในการทานของว่างมากขึ้นและดีกว่าการซื้อของในแหล่งอื่น ๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ของกินในเซเว่นจัดว่ามีในเรื่องของความหลากหลายเรื่องของกินในแบบไม่ซ้ำใครที่มีส่วนช่วยในการเลือกรับประทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมที่น่าทานที่สุดและไม่เหมือนใครใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1.ชุดขนมไทยบ้านทองหยอด 

จัดว่ามาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากที่สุดจึงมีส่วนช่วยในการดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานที่มีความลงตัวมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องของขนาดของขนมที่มีการออกแบบให้สามารถทานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เป็นขนมที่น่าทานแบบนี้ถือว่าจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ กล่องแล้วละคะ

2.ทับทิมกรอบ 

ถือว่าเป็นของหวานที่มีพร้อมกับความอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้จึงทำให้เมื่อทานเข้าปากแล้วก็สัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ อักทั้งยังมีการเพิ่มเติมส่วนผสมให้มากขึ้นจนส่งผลดีที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่มากที่สุดอีกด้วย 

3.เฉาก๊วยในน้ำเชื่อม 

จัดว่ามีส่วนช่วยในการคลายร้อนในยามบ่ายได้อย่างดีที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมปริมาณน้ำเชื่อมให้มากขึ้นจนมีส่วนช่วยที่ดีที่ทำให้สามารถทานได้ง่ายมากที่สุดอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังสามารถนำไปแช่เย็นเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย 

4.เปียกปูนดอกไม้ 

จัดว่ามาพร้อมกับการตกแต่งหน้าตาที่มีความสวยงามแบบไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มความน่าอร่อยที่มากขึ้นนั้นเอง อีกทั้งรสชาติก็ยังมีความหอมหวานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ที่เมื่อทานแล้วก็รับรู้เรื่องความอร่อยอีกด้วย 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมที่น่าทานที่สุดและไม่เหมือนใครใน 7-11 หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของขนมหรือของว่างมารับประทาน และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยที่แปลกใหม่แบบไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้อิ่มอร่อยกับเพื่อน ๆ ไม่รู้ด้วยนะ

เครดิตภาพ เพจ 7-Eleven Thailand

#ขนมที่น่าทาน #ของกินเซเว่น  #รีวิวเซเว่น