ลดปัญหา ฝ้า กระ จากแดดด้วย Melasma เมลาสม่า

จุดด่างดำ ฝ้า กระ หนึ่งในปัญหาผิวที่สามารถมองเห็นได้บนใบหน้าอย่างชัดเจน มีผลทำให้ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอและยากต่อการปกปิด หลายคนอาจจะคิดว่าปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาผิวของคนที่มีอายุมากเท่านั้น

แต่ปัญหาผิวนี้สามารถพบได้ในทุกเพศ ทุกวัย เนื่องจากมีสาเหตุการเกิดได้ทั้งฮอร์โมนภายในร่างกาย สภาพแวดล้อมภายนอก ร่วมกับปัจจัยอื่น ๆ ที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดภาวะนี้ขึ้นได้ Melasma เมลาสม่า ตระหนักถึงปัญหาผิวหน้าของคนไทยทุกเพศ ทุกวัย

จึงออกแบบส่วนผสมของตัวครีมที่เป็นตัวช่วยให้ หนุ่มสาวที่มีปัญหาผิวหน้า มาดูกันว่า Melasma เมลาสม่า 2 สูตรที่กำลังมาแรงในตอนนี้คงหนีไม่พ้น Melasma เมลาสม่า เคลียร์ ครีม และ Melasma เมลาสม่า ซันแคร์ ครีม

สามารถหาซื้อแบบซอง พกพาง่าย ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN ทุกสาขา แต่ต้องรีบหน่อย เพราะสินค้าขายหมดเร็วมาก ราคาเพียงซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง

1.Melasma เมลาสม่า เคลียร์ ครีม

ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดประกอบไปด้วย

Lepidium Sativum ที่ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเฉพาะจุดโดยเฉพาะฝ้า จุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแดด , ที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น ส่งผลให้ฝ้าเหล่านั้นแลดูจางลง ผิวแลดูกระจ่างใสมากขึ้น  

Niacinamide วิตามินบี 3 ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้ากระ รอยดำจากสิว

Tranxamic Acid  ลดเลือนรอยดำจากสิว หน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำลดลง

Melasma เมลาสม่า เป็นเซรั่มที่มีเนื้อเจลใส ซึมซับลงผิวอย่างรวดเร็ว ต้องใช้เป็นประจำต่อเนื่อง อย่างน้อย 1 เดือน ถึงจะเห็นผลชัดเจน

อีอีครีมกันแดดกันฝ้า-โซลูชั่น Melasma เมลาสม่า ซันแคร์ ครีม

ในตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน ก็ต้องทาครีมกันแดด เพื่อกันปัญหา ฝ้า ที่จะเกิดขึ้นใหม่ เพราะถ้าเรามัวแต่รักษา แต่ไม่ป้องกัน ก็คงรักษาไปตลอดชีวิต ครีมอีอีกันแดด สูตรเฉพาะสำหรับกันฝ้าแดด SPF 50 PA+++ มีส่วนผสมของดอกแมคโนเลีย ช่วยปกป้องผิวและป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยปรับผิวให้สว่างใส ปกปิดเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ บางเบาเกลี่ยง่าย  ช่วยให้แต่งหน้าติดทนตลอดวัน และทำให้เครื่องสำอางไม่เป็นคราบ

Melasma เมลาสม่า เชื่อว่าการมีผิวหน้าที่ดี เรียบเนียน กระจ่างใสราวกับเด็ก เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากมีแต่ก็เป็นไปได้ยาก เพราะเมื่อเติบโตขึ้น อายุมากขึ้น รวมถึงผลกระทบจากมลภาวะแวดล้อมทั้งหลาย ส่งผลให้ผิวหน้าของเรานั้น ร่วงโรยไปตามกาลเวลา   ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณก็เป็นตัวช่วยที่สำคัญมาก

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#Melasma #ลดปัญหา ฝ้า กระ จากแดด #เมลาสม่า