แบล็ค โคอะลา มาร์ช ช็อกโกแลตเข้ม ๆ กับน้องหมีสุดคิ้วท์

หากคุณเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 คุณจะเจอขนมเยอะแยะเลย หนึ่งในนั้นที่ผมคิดว่าอร่อยก็คือ โคอะลา มาร์ช แค่พูดชื่อเพลงก็ดังในหัวแล้ว…โคอะา อ่ะ มาร์ช ชี่…เจ้าขนมหมีเนี่ย มีหลายรสให้เลือก เรียกไม่ถูกเลย แต่ผมก็ดันไปสะดุดกับกล่องดำ ๆ กล่องนึง มันเขียนว่า “แบล็ค โคอะลา มาร์ช” อ่านไปอ่านมา เห็นว่ามันเป็นช็อกโกแลต (เขียนข้างกล่องว่า Bitter Chocolate ผมเลยเดาว่มันน่าจะเข้ม ๆ นะ) ก็เลยจัดมากล่องนึงเลย ช่วงนี้ขาดขนมอยู่พอดี ฮ่า ๆ

ช็อกโกแลตเจ้มจ้น

ผมเปิดกล่องออกมา ขนมมันเป็นชิ้นสีออกไปทางดำ ๆ ไม่เหมือนกับกล่องสีอื่น รสชาติอื่นที่มันเป็นสีน้ำตาลอ่อน แค่สีก็บอกแล้วว่าเข้ม พอกัดเข้าไปคำแรกเท่านั้นแหละ…“เออเข้มจริง”…อร่อยได้ฟีลแบบน้อง ๆ ดาร์คช็อกโกแลตเลยนะ รวมแล้วก็เข้มข้นดีเลยครับ

น้ำตาลไม่ต่ำนะ สายฟิตต้องระวังนิดนึง

ใครขาดหวังว่าน้ำตาลจะต่ำ เป็นขนมพลังงานน้อย ๆ ผมขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ด้วยคาร์โบไฮเดรตตามฉลากที่ 20 กรัม เป็นน้ำตาลไปแล้ว 11 กรัม และยังมีพลังงานจากไขมันถึง 9 กรัมเลยทีเดียว รวม ๆ ทั้งกล่องถ้ากินคนเดียวก็ตกกล่องละ 170 กิโลแคลอรีตามฉลากครับ ถ้าอยากกินขำ ๆ ไม่กลัวพลังงานล้น ก็จัดไปเลยครับ

กินกับอะไรก็อร่อย

ใครไม่เคยเอา โคอะลา มาร์ช มาใส่นมแล้วกินแบบซีเรียล ผมแนะนำเลยนะ พอมันผสมกันแล้ว จะทำให้ตัวขนมเหนียวหนึบขึ้น รับรองกัดไปมีฟิน แต่ถ้าคนไม่ชอบเนื้อสัมผัสเหนียว ๆ ก็ให้กินคู่กับอย่างอื่นแทนได้เลย เข้ากันแน่นอน

แบล็ค โคอะลา มาร์ช ถือเป็นขนมหน้าตาดีอันนึงเลยในท้องตลาด บวกกับรสชาติที่ดี มีความเข้มข้นที่ได้มาจากช็อกโกแลต เกือบพอ ๆ กับดาร์คช็อกโกแลต ถ้าใครอยากกินดาร์คช็อกโกแลตอาจจะรสไม่ถึงตรงนั้นซะทีเดียว โดยรวมทำออกมาได้ดี ตั้งแต่แพ็คเกจแล้ว การเลือกสีก็สวย เหมาะกับพวกชอบสีดำเลยแหละครับ…ผมโดนตกก็เพราะเป็นช็อกโกแลตกับแพ็คเกจสีดำนี่แหละครับ ใครอยากลองชิมดู แนะนำให้ไปตำได้เลยที่ 7-11 ทุกสาขาครับ

ขอบคุณภาพจาก frameiix.blogspot

#โคอะลา มาร์ช #แบล็ค โคอะลา มาร์ช #น้องหมีสุดคิ้วท์