U-STAR Anti-Bacteria Charcoal Soap

U-STAR สบู่เพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหนัง โดยเฉพาะพวกไขมันบนผิว เนื่องด้วยการทำงานของผิวหนังเราจะมีการสร้างสร้างไขมันและเหงื่อออกมา ซึ่งพวกนี้ก็จะทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรกได้ ปัจจุบันนี้สบู่ มีให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อ แต่เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด   อีกทั้งสรรพคุณ กลิ่น สี และชนิดของสบู่ มีทั้งสบู่เหลว และสบู่ก้อน U-STAR เป็นสบู่แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวมาก็ได้รับความนิยมเลย เพราะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นและดูกระจ่างใส มีสุขภาพดี

ส่วนผสมคุณภาพที่มีใน U-STAR Anti-Bacteria Charcoal Soap

U-STAR Anti-Bacteria Charcoal Soap ยูสตาร์ สบู่ชาร์โคล สูตรแอนตี้-แบคทีเรีย สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มีส่วนผสมสำคัญ ของชาร์โคลที่ช่วยในการดีท๊อกซ์ผิว ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และสารพิษตกค้าง และยังช่วยดลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน และมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวของเรากระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

ชาร์โคล ส่วนผสมสำคัญในสบู่จากU-STAR Anti-Bacteria Charcoal Soap ชาวเอเชียจำนวนมาก เช่น อินเดีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน และไต้หวัน ได้ใช้ชาร์โคลมานานนับศตวรรษแล้ว โดยชาวญี่ปุ่นจะนำมาใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อการดีท็อกซ์โดยเชื่อกันว่าชาร์โคลมีฤทธิ์ในการดูดซับสารพิษที่ตกค้างในระบบทางเดินอาหาร

ทั้งยังสามารถนำมาใช้ดูดซับกลิ่น หรือนำไปกรองน้ำ ส่วนด้านความสวยความงามนั้นเราจะเห็นมากในส่วนผสมของยาสีฟัน หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผงถ่านชาร์โคลยังมีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า และแบคทีเรียต่าง ๆ ที่ตกค้างในผิวอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และสิวอักเสบอีกด้วย

นอกจากนี้แล้วผงถ่านชาร์โคลยังมีสรรพคุณการการช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ ผิวสะอาด สดใส ริ้วรอยลดเลือน และดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

U-STAR Anti-Bacteria Charcoal Soap 1 กล่อง บรรจุ 3 ก้อน สามารถแบ่งใช้ได้ หรือแบ่งพกใส่กระเป๋าเดินทางได้อย่างสะดวก และที่สำคัญยังประหยัดอีกด้วย เพราะบางครั้งที่เราใช้ก้อนใหญ่ ๆ บางที่ก็เป็นที่สะสมเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย สบู่ U-STAR Anti-Bacteria Charcoal Soap ราคากล่องละ 59 บาท หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven

สบู่ดี ๆ จาก U-STAR นวัตกรรมเพื่องามและสบู่เพื่อการถนอมผิวไม่เคยหยุดนิ่ง คุณประโยชน์เพื่อมอบสู่ผิวพรรณที่แตกต่างกันไปนั้นสร้างแรงดึงดูดต่อผู้ใช้ และยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยจุดประกายความสุขให้เผยผิวงามอย่างแท้จริงออกมาจากข้างใน

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#U-STAR #ร์ สบู่ชาร์โคล #สูตรแอนตี้-แบคทีเรีย