รีวิว 5 ขนมยอดฮิตในเซเว่น ไอเท็มใหม่ที่สายกินห้ามพลาด

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ในปัจจุบันนั้นร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นได้มีออกผลิตภัณฑ์ขนมชนิดต่าง ๆ มากมายหลายรูปแบบ ซึ่งขน บางอย่างก็มีทั้งอร่อยและไม่อร่อยถูกปากคนรับประทานบ้าง วันนี้ผู้เขียนจะมา  รีวิว 5 ขนมยอดฮิตในเซเว่น ไอเท็มใหม่ที่สายกินห้ามพลาด ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. นมโฟโมสต์ซีซอลท์คาราเมลและช็อกโกแลตมินต์

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ด้วยแพ็คเกจสุดเก๋และน่ารักซึ่งจะมีให้เราได้เลือกทานสองรสชาติคือ รสซีซอลท์คาราเมล ที่มีรสชาติหอมหวานของกลิ่นคาราเมล และอีกรสชาติคือรสช็อกโกแลตมินต์ที่มีส่วนผสมของมินต์และช็อกโกแลตเมื่อได้ลองทานแล้วอร่อยลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 15 บาท

2.ช็อกโกแลตคิทแคทดูโอชานม

ถือขนมชนิดนี้คงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจหลายคนเลยก็ว่าได้ ดั่งที่ว่า คิดจะพักคิดถึงคิทแคท ซึ่งตอนนี้ได้มีคิทแคทรถดูโอชานมออกมาใหม่เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบทานชานมเป็นพิเศษ ด้วยความเข้มข้นของรสชานมที่ทั้งหอมหวานและอร่อยกลมกล่อม ที่ใครได้ทานแล้วจะต้องติดใจจนต้องอยากซื้อมาทานซ้ำอย่างแน่นอน สำหรับราคาอยู่ที่ 29 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.คริสปี้คอร์น

ขนมทานเล่นเคี้ยวกรุบ ๆ ยอดฮิต ที่มีให้เราเลือกซื้อ 2 รสชาติ คือรสช็อกโกแลต ที่มีรสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดี กับรสบลูเบอร์รี่โยเกิร์ต ที่รสชาติจะออกไปทางหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ที่ทานแล้วสามารถแก้ง่วงได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 20 บาท

4.ไอศครีมโอริโอเเซนด์วิช

เป็นไอศกรีมออกใหม่ที่สามารถช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างด้วยรสชาติหอมหวานของเนื้อไอศกรีมและความกรอบของบิสกิตที่ผสมผสานและมีรสชาติที่อร่อยลงตัวสุด ๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบการทานไอศกรีมไม่ควรพลาดที่จะซื้อมารับประทานเลยล่ะ สำหรับราคาอยู่ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ

5.มากาโดะสวีทบาร์บีคิว

เป็นขนมอบกรอบยอดฮิตที่ออกมาใหม่ได้ไม่นาน มีแพ็คเกจที่สวยงามหรูหราดูดี มีรสชาติเผ็ดนิด ๆ ที่ผสมผสานกับความกรอบที่อร่อยได้อย่างลงตัว สำหรับราคาอยู่ที่ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 ขนมยอดฮิตในเซเว่น ไอเท็มใหม่ที่สายกินห้ามพลาด หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจกันน่ะค่ะ สำหรับขนมที่ขายในเซเว่นอีเลฟเว่นนั้นถือว่ามีขนมออกมาใหม่ ๆ มากมายหลายอย่างให้เราได้เลือกซื้อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราควรรับประทานในปริมาณที่พอดี เพราะถ้าทานมากเกินไปอาจจะทำให้เราน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัวได้น่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก wongnai

#ขนมยอดฮิตในเซเว่น #ไอเท็มใหม่ในเซเว่น #ของกินเซเว่น