รีวิว 5 อันดับลูกอมยอดฮิตที่ช่วยดับกลิ่นปากที่มีจำหน่ายใน 7-11

สำหรับปัญหาเรื่องการมีกลิ่นปากนั้น คงจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายคนมักจะกังวลใจเสมอ จนทำให้ไม่มีความมั่นใจที่จะกล้าพูดกับใครอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับลูกอมยอดฮิตที่ช่วยดับกลิ่นปากที่มีจำหน่ายใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาชมไปพร้อม ๆ กัน เลยค่ะ

1.Halls XS Watermelon

ซึ่งจะเป็นลูกอมกลิ่นแตงโมที่มีขนาดเม็ดเล็ก ๆ แถมยังมีความเย็นที่แตกตัวออกจากลูกอมในขณะที่เราอมอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เรามีลมหายใจที่สดชื่นและยังสามารถระงับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 66 บาทเท่านั้นเองค่ะ  

2.ลูกอม Botan Mint Ball

เป็นลูกอมที่มีลักษณะเป็นเม็ดสีเขียว เมื่อเรานำเข้าปากแล้วอมไปได้สักพักจะทำให้เรามีลมหายใจที่สดชื่น แถมยังเย็นชุ่มคออีกด้วย และที่สำคัญเจ้าลูกอมตัวนี้สามารถดับกลิ่นปากได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนราคาอยู่ที่ซองล่ะ 29 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ลูกอม My Mint 

ถือว่าเป็นลูกอมในระดับตำนานที่มีการจำหน่ายมายาวนานเลยก็ว่าได้ แถมลูกอมตัวนี้ยิ่งอมยิ่งเคี้ยวยิ่งเพลินเกินห้ามใจ ซึ่งจะมีรสชาติจะออกหวาน ๆ บวกกับความเย็นของเปปเปอร์มินต์ที่จะทำให้ลมหายใจสดชื่นและดับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยเพียงแค่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ลูกอม Clorets

เป็นลูกอมที่มีลักษณะเป็นสีเขียวมีขนาดที่เป็นลักษณะของวงรี ซึ่งเมื่อลองนำเข้าปาก อมแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ แถมความเย็นยังเย็นทั่วปากและได้นานอีกด้วย และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงเลยเพียงแค่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

5.ลูกอม Halls

ถือว่าตัวนี้เป็นลูกอมยอดฮิตที่สามารถช่วยดับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ด้วยขนาดซองที่สามารถพกพาไปไหนมาได้สะดวก แถมจะแกะทานก็ง่าย เพียงแค่เปิดซองแล้วใช้นิ้วจิกลงไปก็สามารถแกะออกมาทานได้เลย ส่วนรสชาติจะออกเย็น ๆ และมีกลิ่นหอมของเปปเปอร์มินต์อยู่หน่อย ๆ ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับลูกอมยอดฮิตที่ช่วยดับกลิ่นปากที่มีจำหน่ายใน 7-11 หวังว่าคงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับคนที่ทีปัญหาเรื่องกลิ่นปากกันน่ะค่ะ แถมลูกอมแต่ละอย่างที่ผู้เขียนได้นำมารีวิวนั้นมีทั้งแบบที่ราคาไม่แพง บางชนิดก็สามารถดับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปตำกันมาอมสักสองสามแผงน่ะค่ะ ซึ่งผู้เขียนรับรองว่าคุณจะมีลมหายใจที่สดชื่นปราศจากกลิ่นปากแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพจาก picclick , shopee และ gangbeauty

#ลูกอมยอดฮิตที่ช่วยดับกลิ่นปากที่มีจำหน่ายใน 7-11 #ลูกอมยอดฮิต #ของกินเซเว่น