รีวิว 5 อันดับมาสคาร่าที่ใช้ดีและราคาสบายกระเป๋า

ถ้าจะพูดถึงมาสคาร่านั้นถือว่าเป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ดวงตาชองเราดูกลมโต แถมในปัจจุบันยังมีมาสคาร่าออกมาจำหน่ายในหลายรูปแบบกันเลยทีเดียว ซึ่งบางถึงกับเลือกซื้อไม่ถูกและไม่ทราบด้วยว่ายี่ห้อไหนดียี่ห้อไหนไม่ดี วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับมาสคาร่าที่ใช้ดีและราคาสบายกระเป๋า ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Maybelline New York

ถือว่าเป็นมาสคาร่าที่ได้รับความนิยมสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นมาสคาร่าที่เมื่อใช้แล้วทำให้ขนตางอนงามและเด้งสุด ๆ แถมยังเป็นมาสคาร่าที่ติดทนทานตลอดทั้งวัน และไม่มีปัญหาเรื่องเลอะเทอะ หรือไหลเยิ้มจนเป็นแพนด้าอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่แท่งล่ะ  156  บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Mistine

ถือว่าเป็นมาสคาร่าขวัญใจสาว ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นมาสคาร่าที่เมื่อได้ลองทาแล้วจะทำให้ขนตาเราดูงอนงามในแบบธรรมชาติ และยังไม่ดูโป๊ะหรือหลอกตา และที่สำคัญยังเป็นมาสคาร่าที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 101 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.Catrice Glam & Doll

ถือว่าเป็นมาสคาร่าที่มีราคาไม่แพงเลยค่ะ แถมหัวแปรงของเขาก็มีลักษณะโค้งมน จึงทำให้สามารถปัดเข้าถึงขนตาได้ทั่วทุกเส้น จึงทำให้ได้ขนตาที่มีลักษณะงอนงามดูคมสวยอีกด้วย อีกทั้งเจ้ามาสคาร่าตัวนี้ยังกันน้ำและกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 195  บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ZA

สำหรับมาสคาร่าตัวนี้ถือว่าเป็นมาสคาร่าที่ใช้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นมาสคาร่าที่เมื่อทาแล้วจะทำให้ขนตาหนาเด้งขึ้นตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติที่จะทำให้บำรุงขนตาของเราให้ดูแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 399  บาท

5.L’Oreal Paris

เป็นมาสคาร่ารุ่นกันน้ำที่สามารถช่วยเนรมิตให้ขนตาของคุณเนียนเด้งขึ้นได้ภายในพริบตา แถมยังเป็นมาสคาร่าที่มีติดทนทานได้ในระดับหนึ่ง โดยจะไม่ทำให้เลอะเทอะหรือหลุดลอกจนตาเป็นแพนด้าแต่อย่างใด ส่วนราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 319 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับมาสคาร่าที่ใช้ดีและราคาสบายกระเป๋า หวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองมาสคาร่ายี่ห้อดี ๆ และเหมาะกับตัวเอง แถมบางยี่ห้อที่ผู้เขียนนำมารีวิวนั้นก็ถือว่าเป็นมาสคาร่าที่ใช้ดี และราคาก็ไม่แพงเลย ถ้าสาว ๆ รู้ว่าดีขนาดนี้แล้ว ก็คงต้องรีบไปตำกันมาใช้สักสองสามแท่งแล้วล่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee , popcornandpearls , cosmenet และ sistacafe

#มาสคาร่าที่ใช้ดีและราคาสบายกระเป๋า #มาสคาร่า รีวิวเซเว่วน