รีวิว 5 ไอเท็มเด็ดของทานเล่นแก้ง่วง ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ในขณะที่เราทำงานในช่วงบ่ายฟลายคนคงจะเกิดอาหาร ง่วงหงาวหาวนอนกันบ้างใช่ไหมล่ะค่ะ จนทำให้มีใครหลายคนพยายามหาวิธีแก้ง่วงมาหลากหลายวิธี ซึ่งก็ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว5 ไอเท็มเด็ดของทานเล่นแก้ง่วง ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.มะขามจี๊ดจ๊าด

ถือว่าเป็นของทานเล่นยอดฮิตที่สามารถแก้ง่วงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ด้วยรสชาติของมะขามและเครื่องปรุงรสอย่างเกลือ เมื่อได้นำเข้าปากแล้วก็จะทำให้เรารู้สึกตาสว่างและพร้อมที่จะลุยงานของเราต่อให้เสร็จได้แล้วล่ะ ส่วนราคาก็ไม่แพงเลย เพียงราคาแค่ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ลูกอมรสกาแฟ kopiko

เป็นลูกอมกาแฟจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีรสชาติหอมกลิ่นกาแฟมาก ๆ เลย วิธีทานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ฉีกซองนำใส่ปาก เราก็จะได้ลิ่มรสกาแฟที่จะทำให้เราหายง่วงและรู้สึกตาสว่างมากขึ้นอีกด้วย ส่วนราคาก็อยู่ที่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.มะละกอเค็ม fruitzie

ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีอีกตัวหนึ่งในการแก้ง่วงเลยก็ว่าได้ ด้วยความเค็มบวกกับความเปรี้ยวของเนื้อมะละกอที่ได้นำเข้าปากแล้วจะต้องรู้สึกตาสว่างขึ้นทันที สำหรับราคาก็ไม่แพงเลยเพียงซองล่ะ 19 บาท

4.ลูกอมมะนาวเกลือ ยี่ห้อฮาน์ทบีท

ถือว่าเป็นลูกอมออกมาใหม่ได้ไม่นานมากนัก ก็กลับเป็นที่นิยมของลูกค้าส่วนใหญ่ที่จะซื้อเพื่อมาทานแก้ง่วงในระหว่างวันได้ แถมยังมีรสชาติเปรี้ยวจื๊ดจ๊าดที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกตื่นตัวและตาสว่างมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 15 บาท เท่านั้นเองค่ะ

5.เครื่องดื่ม c-vitt

โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบทานเจ้าเครื่องดื่มตัวนี้มาก เพราะเป็นเครื่องดื่มที่เมื่อเราได้ทานแล้ว ทำให้เรารู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของผลไม้ที่จะทำให้ผิวของเราสวยแลดูมีสุขภาพดีอีกด้วย ส่วนราคาก็อยู่ที่ขวดล่ะ 15 บาทเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว5 ไอเท็มเด็ดของทานเล่นแก้ง่วง ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจใครหลายคนที่กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ในการแก้ง่วง แถมของทานเล่นบางประเภทนอกจากจะแก้ง่วงแล้วยังทำให้ผิวพรรณของเราดีขึ้นอีกด้วย  แหมถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้แล้ว เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปตำกันมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างน่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก roojai , shopee , promotions และ beartai

#ไอเท็มเด็ดของทานเล่นแก้ง่วง #ของทานเล่นแก้ง่วง #ของทานเล่นแก้ง่วงใน 7-11