รีวิว 5 อันดับไอศกรีมที่น่าทานใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงไอศครีมคงจะเป็นของกินชนิดหนึ่งที่สามารถช่วยดับร้อนและดับกระหายได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันนั้นร้านสะดวกซื้อได้มีการจำหน่ายไอศกรีมมากมายหลายยี่ห้อ ซึ่งบางยี่ห้อก็น่าทานมาก ๆ แพ็คเกจก็สวยงามโดนใจจนเราจะต้องควักกระเป๋าเงินเพื่อซื้อมาทานอยู่เสมอ วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับไอศกรีมที่น่าทานใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Walls Ice Cream Sandwich

ถือว่าเป็นไอศกรีมยอดฮิตเลยก็ว่าได้ ที่บางครั้งขายดิบขายดีจนเกลี้ยงตู้ไอศรีมเลยก็มี แถมรูปร่างหน้าตาของไอศกรีมก็น่ารักมาก ๆ ที่มีการออกแบบลวดลายการ์ตูนในรูปแบบแบบต่าง ๆ อยู่บนตัวไอศกรีม ส่วนรสชาติจะออกไปทางหอมหวานมันของเนื้อวนิลาและเนื้อช็อคโกแลตที่มีการผสมผสานจนอร่อยลงตัว สำหรับราคาก็ไม่แพงเลยเพียงแค่แท่งล่ะ 20 บาทเท่านั้น

2.Nestle Eskimo

เป็นไอศกรีมที่เป็นรูปน้องก็มีแพนด้าในแบบที่น่ารักมาก ๆ แถมยังเป็นไอศกรีมที่ขายดิบขายดีอีกยี่ห้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ ก็เพราะความน่ารักของรูปร่างลักษณะของน้องหมีเมื่อใครเห็นก็ต้องมีใจอ่อนที่จะควักกระเป๋าเงินซื้อมาทานจนได้ ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยสุด ๆ โดยจะมีรสชาติหอมหวานมันของเนื้อช็อตโกแลตที่กัดเข้าปากก็นุ่มละมุนลิ้นสุด ๆ สำหรับราคาก็อยู่ที่แท่งล่ะ 10 บาทเองค่ะ

3.Walls Magnum รส White Almond 

ถือว่าเป็นไอครีมยี่ห้อที่หรูหรามาก ๆ เลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นไอศกรีมยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ส่วนรสชาติของไอศครีมก็ถือว่าอร่อยสุด ๆ โดยตัวไฮครีมจะมีการโรยท็อปปิ้งในรูปแบบต่าง ๆ ที่เมื่อเรากัดเข้าไปคำแรกก็อร่อยฟินจนน้ำตาไหลเลยก็ว่าได้ สำหรับราคาก็แอบแรงสักนิดหนึ่งคืออยู่ที่แท่งล่ะ 50 บาท

4.Paddle Pop

ไอศครีมรสแตงโม เป็นไอศครีมที่มีรูปร่างแบบแตงโมผ่าครึ่งซีก แถมยังเป็นไอศครีมที่มีวัยรุ่นและเด็ก ๆ ต่างพากันอุดหนุนมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยใช้ได้ เพราะมีความหวานของน้ำแตงโม บวกกับความเย็นของเนื้อไอศครีมจนทำให้เราคลายร้อนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 10 บาท

5.Kimhan

ไอศกรีมรสมะยมพริกเกลือ หลายท่านคงจะอดคิดไม่ได้ว่ารสชาติมันจะออกมาเป็นยังไง ถ้าทานเข้าไปจะท้องเสียหรือไม่ แต่แท้จริงแล้วเป็นไอศครีมในรูปแบบใหม่ที่มีความแปลกและอร่อยลงตัวสุด ๆ โดยมีการนำรสชาติของมะยมมาผสมกับความเผ็ดเค็มของพริกเกลือ ซึ่งจะทำให้ได้รสชาติที่อร่อยลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว5 อันดับไอศกรีมที่น่าทานใน 7-11 หวังว่าคงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสายหวานที่ชื่นชอบการทานไอศครีมกันน่ะค่ะ แถมไอศครีมที่ผู้เขียนได้นำมารีวืวนั้นบางยี่ห้อก็ทั้งแปลกแหวกแนวมีการนำรสชาติต่าง ๆ มาผสมรวมกันจนได้ไอศครีมรสชาติใหม่ ๆ และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอีกด้วย อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อน ๆ รู้ร้อนและอยากจะคลายร้อนกันล่ะก็ ก็อย่าลืมไปตำกันมาทานสักสองสามแท่งน่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก 711fanclub , sugarmorning , goohiw , cosmenet และ pantip

#ไอศกรีมที่น่าทานใน 7-11 #ไอศกรีม7-11 #5 อันดับไอศกรีมที่น่าทานใน 7-11