รีวิว 5 อันดับขนมสไตล์คิกขุทั้งน่ารักและน่ากิน ใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงขนมที่มีจำหน่ายในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นนั้น ในปัจจุบันได้มีขนมออกมาจำหน่ายมากมายหลายยี่ห้อ ซึ่งบางยี่ห้อก็มีแพ็คเกจที่น่ารักสไตล์คิกขุจนเราจะต้องอยากที่จะควักเงินซื้อเลยก็ว่าได้ วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับขนมสไตล์คิกขุทั้งน่ารักและน่ากิน ใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ฟลาวเวอร์ แมลโล่ว โรส เฟลเวอร์

เป็นขนมเยลลี่ที่มีแพ็คเกจที่สวยงามน่ารักมาก ๆ แถมรสชาติก็ว่าโอเคอร่อยใช้ได้ คือรสชาติของเยลลี่จะออกหวาน ๆ แต่ก็ไม่หวานจนเกินไป สามารถนั่งทานเพลิน ๆ ควบคู่กับการนั่งดูหนังสักเรื่องก็ถือว่าเลิศเลยทีเดียว ส่วนราคาก็ถูกมาก ๆ เพียงแค่ซองล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2. ขนม DIY คัพเค้กแฮนด์เมด

สำหรับใครที่ชื่นชอบงาน DIY คงจะถือว่าเป็นขนมที่ถูกอกถูกใจใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งขนมชิ้นนี้จะมีขั้นตอนในการทำที่แนบอยู่มาข้างกล่องขนม แถมเมื่อเราทำเสร็จก็สามารถทานเล่นได้ทันที เรียกได้ว่า ทั้งสนุกกับการทำขนมและเอร็ดอร่อยกับขนมที่เราทำอีกด้วย ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยเพียงอยู่ที่กล่องล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.เลอเเปง เค้กโรลซานริโอ

สำหรับขนมชนิดนี้ก็คือขนมปังเค้กโรลธรรมดาที่มีจำหน่ายทั่วไป แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ ทางแบรนด์เลอแปงได้สกีนตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ อย่างคิตตี้หรือการ์ตูนตัวอื่น ๆ ของซานริโออยู่บนหน้าซองขนม ที่ไม่ว่าใคร ๆ ที่ได้ผ่านมาเจอก็คงจะพ่ายแพ้ถึงความน่ารักคิกขุจนอยากจะควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อขนมตัวนี้แน่นอน สำหรับราคาก็อยู่ที่ซองล่ะ 12 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.มาชเมลโล่ โดเรมอน 

สำหรับใครที่เป็นสาวกโดเรม่อนเมื่อได้เห็นขนมชนิดนี้จะต้องร้องกรี้ดและจะต้องยอมพ่ายแพ้ความน่ารักคิกขุของพี่ม่อนจนจะต้องควักกระเป๋าซื้อขนมตัวนี้อย่างแน่นอน ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยในระดับหนึ่งคือมีรสหวานปนเปรี้ยวนิด ๆ ส่วนราคาก็อยู่ที่ซองล่ะ 12 บาทเท่านั้นเองค่ะ

5.ขนมเยลลี่รูปหน้าผลไม้ 

ถือว่าขนมชนิดนี้เป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่น่ารักคิกขุมาก ๆ แถมรสชาติออกจะหวานมันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญเขาได้มีการออกแบบให้เจ้าเยลลี่มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักมาก ๆ จนเมื่อใครมาเห็นแล้วจะต้องควักกระเป๋าเงินซื้อเจ้าขนมยี่ห้อนี้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปกันแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิวรีวิว 5 อันดับขนมสไตล์คิกขุทั้งน่ารักและน่ากิน ใน 7-11 ซึ่งถือว่าขนมบางตัวก็ทั้งน่ารักและน่าทานมาก ๆ แถมราคาก็ไม่แพงเลย ถ้ารู้แบบนี้แล้วเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปหาซื้อกันมาทานกันบ้างน่ะค่ะ ซึ่งผู้เขียนรับรองว่าถ้าคุณได้ซื้อมาทานแล้วคุณจะติดใจจนอยากจะเหมาขนมยี่ห้อดังกล่าวมาทานจนหมดแผงเลยละค่ะ

ขอบคุณภาพจาก promotions

#ขนมสไตล์คิกขุ #ขนมสไตล์คิกขุใน 7-11 #ของกินเซเว่น