รีวิว 5 อันดับ เครื่องดื่มแคลอรีน้อย ที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ใน 7-11

ในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีเครื่องดื่มออกมาใหม่ ๆ อยู่เสมอ แถมบางยี่ห้อถ้าทานมาก ๆ ก็จะทำให้เราน้ำหนักขึ้น และตัวบวมได้ วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับ เครื่องดื่มแคลอรีน้อย ที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ใน 7-11  ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เจเล่บิวตี้

เรียกได้ว่าในปัจจุบันได้มีการออกรสชาติใหม่ ๆ ให้เราได้เลือกซื้อตั้งมากมาย แถมยังมีวิตามินต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย ส่วนรสชาติออกจะหวานปนเปรี้ยวนิด ๆ และที่สำคัญเจ้าเจเล่บิวตี้มีแคลอรีน้อยมาก ๆ เพียงแค่ 30 กิโลแคลอรีเท่านั้น ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยเพียงแค่ซองล่ะ 10 บาท เท่านั้นเองค่ะ

2.Daily mate

เป็นเครื่องดื่มชาเขียวที่ปราศจากน้ำตาล 100% แถมยังมีส่วนผสมของมะระขี้นก ที่สามารถช่วยเผาผลาญไขมันและกำจัดของเสียออกจากร่างกาย ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยใช่ได้เลยทีเดียว คือ จะออกหวาน ๆ และไม่มีรสขมของมะระขี้นกเลย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 25 บาท

3.ดัชมิลล์ ดีไลท์ 

ถือว่าเป็นนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่งที่มีส่วนช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้ดีมาก ๆ แถมยังมีรสชาติที่ไม่หวานเกินไป เรียกได้ว่า ปราศจากน้ำตาลเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญเราจะกี่ขวดก็ไม่ทำให้อ้วนเลย เพราะมีแคลอรีน้อยมาก ๆ เพียงแค่ 30 แคลอรีเท่านั้น สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.coca-cola สูตรไม่มีน้ำตาล

ซึ่งในปัจจุบันแบรนด์เครื่องดื่มอย่างcoca-cola ได้ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่อย่างเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่ไม่มีน้ำตาลเพื่อเอาใจสายรักสุขภาพและสำหรับคนที่กลัวอ้วน ซึ่งรสชาติของเครื่องดื่มก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว คือจะมีรสชาติที่จะออกไปทางจืดนิด ๆ ส่วนราคาก็อยู่ที่กระป๋องล่ะ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

5.ดอยคำ สูตรน้ำเจียวกู้หลานและดอกคำฝอย

เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำหรับคนที่รักสุขภาพและชื่นชอบการดื่มเครื่องดื่มประเภทสมุนไพรเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีรสคล้าย ๆ กับน้ำเก๊กฮวยคือจะออกหวานนิด ๆ แถมเครื่องดื่มตัวนี้ยังสามารถทานในช่วยอากาศร้อนและดับกระหายได้เป็นอย่างดี และสำคัญมีราคาที่ไม่แพงเลยเพียงกล่องล่ะ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว5 อันดับ เครื่องดื่มแคลอรีน้อย ที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ใน 7-11 หวังว่าคงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่แคลอรีน้อย แถมทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน และที่สำคัญเครื่องดื่มบางตัวที่รีวิวไปข้างต้นยังมีราคาที่ไม่แพงเลย สามารถหาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 อย่างไรก็ตาม เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปตำกันมาทานกันบ้างน่ะค่ะ ซึ่งผู้เขียนรับรองว่าคุณจะอร่อยและติดใจกับเครื่องดื่มเหล่านั้นจนอยากที่จะซื้อมาตุนไว้หลาย ๆ ขวดเลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก thairath , bk-review , sistacafe , Joinalifethailand และ th.openrice.

#เครื่องดื่มแคลอรีน้อย #เครื่องดื่มแคลอรีน้อยใน 7-11 #ของกินเซเว่น