รีวิว 5 อันดับ ของหวานน่าทาน ที่หาซื้อได้ใน 7-11

การทานของหวานนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ มาตลอดทั้งวัน แต่ในปัจจุบันนั้นร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นได้มีการจำหน่ายของหวานต่าง ๆ มากมายที่ให้เราได้เลือกซื้อเลือกทาน วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว 5 อันดับ ของหวานน่าทาน ที่หาซื้อได้ใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. เฉาก๊วยทรงเครื่องแบบพร้อมรับประทาน 

สำหรับขนมประเภทนี้ถือว่าเป็นขนมหวานที่อยู่คู่ควรกับเมืองไทยมาช้านาน ด้วยความที่มีรสชาติหอมหวานมัน เนื้อเฉาก๊วยมีความนุ่มหนึบหนับกำลังดี แถมน้ำเชื่อมก็มีรสชาติที่หวานกำลังดีคือไม่หวานเกินไปและจืดไป อีกทั้งของหวานชนิดนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยคลายร้อนได้ดีอีกด้วย

2. เต้าส่วนทรงเครื่องของหวานรสเด็ด

สำหรับของหวานชนิดนี้ถ้าใครเป็นสายหวานไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว เพราะด้วยรสชาติของตัวเนื้อเต้าส่วนที่มีรสชาติที่ไม่หวานมากจนเกินไป จึงทำให้วัยรุ่นบางคนที่ไม่ชอบทานหวานมากนัก ก็สามารถทานของหวานชนิดนี้ได้ แถมเต้าส่วนทรงเครื่องยังเป็นของหวานอีกประเภทหนึ่งที่มีการจำหน่ายในเซเว่นเกือบทุกสาขาอีกด้วย

3.ลอดช่องสิงค์โปร์ 

สำหรับสายหวานที่ชื่นชอบการทานลอดช่องสิงคโปร์ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว เพราะลอดช่องสิงคโปร์ตัวนี้มีรสชาติที่หอมหวานมันของกะทิ แถมเส้นลอดช่องก็มีความเหนียวนุ่มกำลังดี จึงทำให้เรารู้สึกฟินจนอยากจะเหมาลอดช่องสิงคโปร์มาทานหมดร้านเลยก็ว่าได้

4.ซาหริ่มมะพร้าวอ่อน

สำหรับของหวานอย่างซาหริ่มมะพร้าวอ่อนถือว่าเป็นของหวานอีกประเภทหนึ่งที่ขายดีสุด ๆ ในเซเว่นอีเลฟเว่นเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยรสชาติของเส้นซาหริ่มที่นุ่มลื่น บวกกับความหอมหวานมันของกะทิที่มีความหวานที่เข้ากันอย่างลงตัว แถมของหวานตัวนี้ก็สามารถทานในช่วงหน้าร้อนเพื่อคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

5.สาคูแคนตาลูป

ถือว่าเป็นของหวานที่ออกมาใหม่ได้ไม่นาน แถมมีการประยุกต์รสชาติและวัตถุดิบที่เคยจากใช้สาคูข้าวโพดเปลี่ยนมาใช้แคนตาลูปแทน จึงทำให้ได้รสชาติใหม่ คือ จะมีรสชาติที่หวานมัน มีความกรุบกรอบของเนื้อแคนตาลูปที่เข้ากันแบบพอดี

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว5 อันดับ ของหวานน่าทาน ที่หาซื้อได้ใน 7-11 หวังว่าคงจะถูกใจสายหวานที่กำลังส่องหาของหวานที่หาทานได้ง่าย โดยไม่ต้องขับรถหรือนั่งรถไปซื้อของหวานทานในระยะทางไกล ๆ แถมของหวานบางชนิดก็มีการประยุกต์ให้เกิดรสชาติใหม่ที่อร่อยลงตัวอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก pantip , japaikin และ sistacafe

#ของหวาน #5 อันดับของหวานน่าทานที่หาซื้อได้ใน 7-11 #ของกินเซเว่น