แนะนำเครื่องดื่มสุดอร่อย ในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น

ของในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่นนั้นนอกจากขนมแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอร่อย ๆ ที่หากินได้จากญี่ปุ่นเท่านั้น เป็นเมนูหวาน ๆ เย็นชื่นใจรสชาติอร่อยมาก เป็นของขึ้นชื่อในญี่ปุ่นเลย หากมีโอกาสได้มาเที่ยวล่ะก็ อย่าลืมแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อลองเครื่องดื่มกันสักแก้ว รับรองไม่ผิดหวัง

1. ร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น ICE COFFEE ที่ 7-11

เป็นกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นมาก อร่อยหอมกลิ่นกาแฟคั่วกินกับน้ำแข็งฟินสุด ๆ คอกาแฟต้องไปพลาด เพราะว่าเป็นคาแฟที่คั่วบดสด ๆ หอมกรุ่นเข้มถึงใจ

2. ร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น RICH FRAPPE STRAWBERRY ที่ แฟมิลี่มาร์ท

เครื่องดื่มสุดเฟรซ สายสตอว์เบอร์รี่ต้องไม่พลาด เมนูนี้เป็นแฟรปเป้สตอว์เบอร์รี่สดผสมกับนม รสชาติหวานมันอร่อย กลมกล่อมมากทีเดียว ปั่นเนื้อเนียนคล้ายโยเกิร์ต สร้างความสดชื่นในหน้าร้อนได้ไม่น้อยเลย

3. ร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น FROZEN CARAMEL COFFEE ที่ LAWSON

เป็นเมนูกาแฟปั่นเข้มข้นที่เสริมความหอมด้วยคาราเมล อร่อยลงตัวสุด ๆ หวานกำลังดีหอมกลิ่นกาแฟผสมคาราเมลนุ่ม ๆ แม้ว่าจะละลายแล้วก็ยังอร่อย แต่กินตอนปั่นเสร็จใหม่ ๆ ฟินสุด ๆ

4. ร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น CHOCOMINT FRAPPE ที่ แฟมิลี่มาร์ท

เป็นเมนูสำหรับคนชอบช็อกโกแลตที่สร้างความสดชื่นด้วยมินท์เย็น  ๆ เป็นเมนูปั่นที่ลงตัวมาก ๆ หวานช็อกโกแลตหอมเย็นมิ้นท์ เป็นเครื่องดื่มสำหรับฤดูร้อนอย่างแท้จริง

5. ร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น FROZEN MATCHA ที่ LAWSON

อันดับ1ที่ใคร ๆ หลายคนชอบ นั่นก็คือชาเขียวเย็นนั่นเอง ทานตอนแข็ง ๆ นี่อร่อยมาก แม้แต่เด็กเล็กก็ทานได้อย่างง่าย ๆ ใครที่หลงรักความเป็นชาเขียว แล้วยังไม่ได้ลองทาน บอกเลยคุณพลาดแล้วล่ะ

แต่ละเมนู บอกเลยว่า น่ารับประทานมาก โดยเฉพาะช่วงนี้เริ่มร้อนแล้วที่ญี่ปุ่น เหมาะมากกับเครื่องดื่มเย็น ๆ ไปตามพิกัดมีแทบทุกสาขาในญี่ปุ่น สำหรับใครที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่น ลองแวะร้านสะดวกซื้อรับรองไม่ผิดหวัง เพราะว่านอกจากเมนูเครื่องดื่มเย็นแล้วยังมีขนมอีกหลายชนิด ที่น่าลิ้มลองเหมาะกับการซื้อมาเป็นของฝากมากทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก matcha-jp , zaap-japan และ tamagofreemag

#ร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น #เครื่องดื่มสุดอร่อยร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น #ของกินเซเว่น