ดูแลผิวหน้าสวย ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า จากจุฬาเฮิร์บ

การดูแลบำรุงผิวหน้าเป็นสิ่งที่สาวๆ จำเป็นต้องรู้ เพื่อให้ผิวหน้าของเราดูสวยสดใส สุขภาพดีเป็นธรรมชาติ จะได้ไม่ต้องกลัวเรื่องริ้วรอยก่อนวัย หรือปัญหาผิวอย่างสิวหรือผิวคล้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า จากจุฬาเฮิร์บการดูแลผิวหน้าควรทำ 2 ช่วงเวลาเป็นอย่างน้อย

ในตอนเช้า จะเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการออกไปข้างนอกจึงมีความจำเป็นมากที่จะต้องมีการป้องกันแสงแดด ด้วยการทาครีมกันแดด หน้าก่อนนอน จะแตกต่างกับช่วงเช้าที่เราจะต้องทำความสะอาดหน้าจากเครื่องสำอาง และบำรุงเฉพาะจุดเพิ่มขึ้นด้วย รวมถึงเพิ่มการบำรุงที่ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นในตอนกลางคืน เพื่อให้ผิวสวยพร้อมในตอนเช้า

เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ช่วยลดปัญหาสิว ที่กำลังจะเกิดใหม่ ขจัดสิ่งอุดตันที่ยังตกค้างอยู่ในผิวหน้า ลดความมันบนใบหน้า และช่วยผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพออก รวมไปถึงดูแลผิวจากการอักเสบของสิว ช่วยในการละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขนอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี เนื้อเจลเป็นสีใส

วิธีการใช้ เจลดอกดาวเรือง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

ทาบนผิวบาง ๆ หลังอาบน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ไม่ควรเกินหลังจากนี้ เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือแต้มบาง ๆ เป็นบางครั้งในบริเวณที่เป็นสิว แต่สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง แนะนำว่าควรใช้เพียง 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพราะการล้างหน้าบ่อย ๆ อาจทำให้ความชุ่มชื้นในผิวยิ่งแห้งลงไป

เจลบํารุงผิวมะรุม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

เจลบํารุงผิวมะรุม ช่วยลดริ้วรอย และจุดด่างดำที่เกิดจากสิว แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้หน้ากระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากมะรุมที่เต็มไปด้วยสารรูทีน

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า เนื้อเจลเป็นสีใสและซึมง่ายมาก ๆ เรียกได้ว่าระหว่างทา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า นับ 1-10 เจลก็ซึมลงผิวหมดแล้ว จึงช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันแน่นอน

วิธีใช้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เจลบํารุงผิวมะรุม

บีบเจลลงบนฝ่ามือ แล้ว ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เจลบํารุงผิวมะรุมนี้ จะซึมซับเข้าในผิวหน้า ไม่ต้องล้างออก ใช้เป็นประจำเช้าเย็นผิวหน้าจะดูชุ่มชื่นมีความกระจ่างใส เนื้อสัมผัสผิวมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า จากจุฬาเฮิร์บ ถือได้ว่าเป็นไอเทมคู่ใจสาวๆ เที่ยวมีความรักสวยรักงามและดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ สามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ในราคา ซองละ 39 บาท ปริมาณในซองสามารถใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ หากใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ขึ้นไปจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน แน่นอน.

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า #จุฬาเฮิร์บ #ครีมซองเซเว่น