ขนม Lawson อัปเดตของใหม่อร่อยแบบไม่ต้องพึ่งคาเฟ่

ขนมหวานถือเป็นสุดยอดของการคลายความเครียด ยิ่งร้อนๆ แบบนี้ด้วยแล้วการสรรหาขนมอร่อยๆ ก็เพิ่มความชุ่มฉ่ำได้ไม่น้อยเลย และวันนี้ก็มีขนมอร่อยๆ จากร้าน Lawson มาแนะนำ สายของหวานญี่ปุ่นต้องไม่พลาดเด็ดขาด

1.พุดดิ้งนมรสนุ่ม

ถือเป็นจุดเด่นของ Lawson เลยสำหรับกลุ่มขนมพุดดิ้งที่มีความเนียน นุ่ม เด้งด้วยการใช้วัตถุดิบคุณภาพได้รสชาติไข่แบบเน้นๆ เต็มๆ คำ มีความหอม หวาน มันกำลังดี นุ่มละมุนลิ้นโดยเฉพาะรสนมที่หอมมากๆ ต้องไม่พลาดโดยเด็ดขาด

2.พรีเมี่ยมโรลเค้ก

เป็นอีกขนมที่ขายดีมากๆ โรลเค้กของ Lawson มีความนุ่มและหอมครีมละมุนมากทีเดียว เป็นโรลเค้กพรีเมี่ยมต่างจากที่อื่นเหมือนกินของร้านดังๆ ในราคาหลักสิบเท่านั้นเองและนี่ก็คือโรลเค้กสุดเบสิกที่กินแล้วจะได้อร่อยกับความนุ่มของแป้งเค้กและรสชาติของครีมสดสุดละมุน สัมผัสนุ่ม ๆ ของทั้งสองอย่างรวมเป็นรสชาติสุดฟินที่คุณจะต้องหลงรัก

3.ชิฟฟอนเค้กนม

มีความหอมนมหอมแป้งชิฟฟ้อนและนุ่มละมุนมากๆ เนื้อเค้กมีความละเอียดแน่นต่างจากชิฟฟอนทั่วไปที่เนื้อมักจะแตก ราดด้วยครีมนมฮอกไกโดสุดเข้มข้น ถึงรสชาติขนมชิฟฟอนในราคาประหยัด

4.ทีรามิสุเข้มข้นละลายในปาก

เป็นขนมอีกรสชาติที่มีความหอมเข้ม สำหรับทีรามิสุตัวนี้ผสมครีมชีสจึงให้รสสัมผัสที่นุ่มละมุนด้วยคุณภาพจากนมฮอกไกโดที่นำมาทำชีส ผงโกโก้ใช้วัตถุดิบอย่างดีจึงได้รสชาติขมกำลังดี ลงตัวแบบสุดๆ

5.พายแอปเปิ้ลชินาม่อน

สำหับพายแอปเปิลชินาม่อน ของ Lawson เหมาะกับการนำมาแช่เย็นกินแล้วชื่นใจสุดๆ ตัวแยมแอปเปิลนั้นมีความหวานหอมผสมชินาม่อนกลมกล่อมมาก กินคู่กับชาหรือกาแฟก็เข้ากันสุดๆ ตัวเนื้อพายมีความหอมกรอบกำลังดี

6.พายไข่หวานอร่อย

พายไข่หรือทาร์ตไข่เป็นขนมอีกชนิดที่มีความหอม ความนัว เป็นได้กินต้องหยุดไม่ได้ และสำหรับทาร์ตไข่ของ Lawson นั้นก็มีความเข้มข้นคุณภาพเกินราคา ใช้ไข่คุณภาพนำมาทำขนม รสชาติอร่อยไม่แพ้เจ้าดังๆ เลยล่ะ

7.ชูครีมกรอบอร่อย

สุดยอดของดีจาก Lawson เพราะในบรรดาร้านสะดวกซื้อมีแค่ร้านนี้เท่านั้นที่นำชูครีมเข้ามาขาย ตัวคัสตาร์ดครีมมีความเข้มข้นสูงมาก ตัวชูครีมเนื้อสัมผัสบนกรุบกรอบแต่เนื้อในมีความนุ่มชุ่มไปด้วยครีมละมุนลิ้น เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมาก

ขอบคุณภาพจาก twitter , gademaru.wordpress และ chillchilljapan

#Lawson #ขนม Lawson #ของกินเซเว่น