Set รักษาสิว ของสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

สิวเป็นการอักเสบของผิวหนังที่มีการอุดตันของน้ำมันและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วบริเวณรูขุมขน เกิดเป็นจุดเล็ก ๆ ที่อักเสบ บวมแดง หรือมีหนอง ส่วนมากจะเกิดขึ้นบริเวณใบหน้า ลำคอ หน้าอก ไหล่ หรือหลัง การเกิดสิวพบมากในช่วงวัยรุ่นเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน โดยทั่วไปสิวมักจะหายไปหรือทุเลาลงเมื่อมีอายุเพิ่มมากขึ้น และยังเกิดจากการอุดตันที่รูขุมขนบริเวณผิวหนัง

ปัจจัยหลักในการเกิดสิว คือ ร่างกายผลิตน้ำมันที่ชั้นผิวหนังมากเกินไป เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วไปอุดตันรูขุมขน และการติดเชื้อแบคทีเรียบริเวณผิวหนังทำให้เกิดการอักเสบ ส่วนการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเพื่อการเจริญเติบโตในช่วงวัยรุ่นก็อาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน แต่ การรักษาสิว ของสาว ๆ วัยรุ่นทั้งหลาย จะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป

เจลแต้มสิว ผลิตภัณฑ์ รักษาสิว  จาก เปปไทด์

สูตรเร่งด่วน ลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้สิวยุบกดออกง่ายภายใน 3 วัน เนื้อเจลซึมเร็ว แห้งไว้ ส่วนผสมจาก Oilgopeptied-10 อะมิโนสกัดจกาพืชที่ทำงานเลียนแบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย บำรุงด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว ทำให้สิวใหม่ขึ้นน้อยลง เมื่อใช้ต่อเนื่อง ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล

วิธีใช้เจลแต้มสิว ผลิตภัณฑ์ รักษาสิว  จาก เปปไทด์ เพียงแต้มบริเวณที่เกิดสิว 1-3 ครั้งต่อวัน จนกว่าสิวจะยุบ เนื้อเจลบางเบามาก ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยเลย ที่สำคัญไม่เหนอะหนะสบายผิวสามารถใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นได้

Acne Spotless Serum จัดการปัญหาสิวซ้ำซาก ช่วย รักษาสิว   สิวอุดตัน

Acne Spotless Serum รักษาสิว ลดริ้วรอยที่เกิดจากสิงภายใน 15 วัน ขึ้นอยู่กับความลึกของรอยสิวแต่ละรอย เพียงแค่ทา ไม่ต้องฉีดให้เจ็บตัว ด้วยเซรั่มพิเศษเข้มข้น จากโรจูคิส ช่วยลดสิวอุดตัน ลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมควมคุมความมันบนใบหน้า     Rojukiss Acne Spotless Serum  สรรพคุณสินค้า : จัดการปัญหาสิว รอยสิวซ้ำซาก..ไม่เป็นสิวง่ายอีก

คิดค้นมาสำหรับ “ปัญหาสิว รอยสิวซ้ำซาก แก้ยาก” เซรั่มพิเศษเข้มข้น เพื่อฟื้นบำรุงผิว ถึงระดับเซลล์ชั้นลึก เซรั่มสามารถจัดการสิวอย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมทั้งลดการสะสมของแบคทีเรีย ควมคุมความมัน ลดการอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว ลดโอกาสการเกิดรอยจากสิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวเก่า และ บำรุงผิวให้ดูแข็งแรงขึ้น

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ  ช่วย รักษาสิว โดยก่อนล้างหน้า ควรเช็ดเครื่องสำอางให้ออกหมดก่อนด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับผิวหน้า เมื่อทำความสะอาดเสร็จแล้วก็ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง หลังล้างหน้าเสร็จ ก็ใช้โทนเนอร์เช็ดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#Set รักษาสิว #ผิวแพ้ง่าย #ครีมซองเซเว่น