2 สูตรแนะนำ สำหรับสบู่หน้าใส จาก Royal Beauty

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าหากใช้ร่วมกันกับสบูทำความสะอาดผิวกาย ก็อาจทำให้หน้าเกิดสิวได้ ผลิตภัณฑ์จาก Royal Beauty  เป็นสบู่ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวหน้า ทั้งช่วยลดการเกิดสิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า  ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง และที่สำคัญยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสบู่ที่โดนใจวัยรุ่นในยุคนี้เลย แต่เด็ดกว่าคือหาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่นทุกสาขา แถมมาในราคาน่ารักน่าคบด้วย

Royal Beauty Collagen Vit-C Soap

Royal Beauty คอลลาเจน วิตซี โซป สบู่ผิวใส วิตามินซีเข้มข้น คอลลาเจน วิตซี โซป  สบู่ Royal Beauty คอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้น หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ รู้สึกสดชื่นชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างสะอาดล้ำลึก และอ่อนโยน เพิ่มความยืดหยุ่น ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ตัวสบู่ Royal Beauty Collagen Vit-C Soap เป็นก้อนสีส้ม ๆ เวลาถูกน้ำจะเป็นก้อนสีส้มใสๆ เวลาถูกับผิว สัมผัสเนื้อฟองได้เลยว่า ฟองดูนุ่ม แบบไม่แห้งตึง เหมือนสบู่ปรับผิวกระจ่างใสทั่วไป เนื่องจากสบู่ตัวนี้เค้าเป็นสบู่กลีเซอรีน แถมยังบวกเพิ่มคอลลาเจนเข้าไปอีก สัมผัสในการใช้จึงแตกต่างจากสบู่ธรรมดาทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด

หลังใช้ผิวไม่มีเอี๊ยดเลยนะ ตรงนี้คือจุดเด่นของสบู่ก้อนนี้เลย ที่ทำให้แตกต่างจากสบู่ทั่วไปที่เคยใช้ เหมือนหลังใช้มันไม่ทำให้เราผิวแห้งตึง ซึ่งสบู่ที่เราเคยใช้มาก่อนหน้าหลากหลายแบรนด์มันไม่ได้ช่วยเราตรงนี้ นอกจากนี้อีกหนึ่งจุดดีของสบู่ก้อนนี้คือเค้ามีส่วนผสมวิตามินซี ซึ่งช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวของเราให้สม่ำเสมอหลัง
ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Royal Beauty Hyaluron Collagen Soap

Royal Beauty ไฮยาลูรอน คอลลาเจน โซป สบู่ไฮยาเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับ จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำดูจางลง และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อีกด้วย Royal Beauty Hyaluron Collagen Soap ตัวนี้มาเป็นก้อนสีม่วงใส กลิ่นหอมแนวเบอร์รี่อ่อนๆ การทำความสะอาดผิวก็อยู่ในระดับที่ดีเลย ตัวนี้หลังล้างจะรู้สึกว่าความมันบนผิวถูกชะล้างออกไป ให้ความรู้สึกสะอาด แต่ไม่แห้งตึงจนเกินไป

เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์จาก Royal Beauty ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆที่ผิวหน้าอ่อนโยน ช่วยลดทั้งความมัน และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อผิวเนียนนุ่มหน้าสัมผัส ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก ๆ ราคาก้อนละ 59 บาท เท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#Royal Beauty #สบู่หน้าใส #ครีมซองเซเว่น